Chờ...

Raya: "Tôi và Ramsdale không quan tâm ngoài kia người ta nói gì"

VOH - Thủ môn được HLV Mikel Arteta trọng dụng lên tiếng về mối quan hệ với đồng đội cùng vị trí bị thất sủng mùa này.

Tưởng chừng Aaron Ramsdale đã thiết lập vị trí bất khả xâm phạm trong khung gỗ Arsenal, thì phi vụ David Raya lại thay đổi tất cả. Người gác đền số 1 Pháo thủ phải làm quen với băng ghế dự bị, vì HLV Mikel Arteta ưu tiên sử dụng tân binh Tây Ban Nha có khả năng chơi chân tốt hơn.

Mới đây, Raya đã tham gia trả lời phỏng vấn với trang chủ CLB. Thủ thành 28 tuổi phủ nhận mâu thuẫn với đồng đội cùng vị trí và cho biết cả 2 đang cạnh tranh lành mạnh.

Raya: "Tôi và Ramsdale không quan tâm ngoài kia người ta nói gì" 1
Raya được Arteta trọng dụng trong đội hình xuất phát thế chỗ Ramsdale. Ảnh: Internet.

"Aaron đã có 1 mùa trước tuyệt hảo, nên tôi chỉ ở đây giúp sức cho đội bóng chiến thắng khi HLV điền tên vào đội hình", Raya bộc bạch. "Mối quan hệ giữa tôi với Aaron thật sự tốt. Chúng tôi là đồng đội và cố gắng giúp nhau cải thiện trong từng buổi tập. Tôi và Aaron không quan tâm ngoài kia người ta nói gì, chúng tôi chỉ tập trung cho đội bóng. 

Tôi tận hưởng từng giây phút được tập luyện, ra sân thi đấu và làm điều mình yêu thích. Thật phi thường khi trở thành 1 phần của CLB này và hy vọng chúng tôi có thể chiến đấu giành danh hiệu".

Raya: "Tôi và Ramsdale không quan tâm ngoài kia người ta nói gì" 2
Raya duy trì quan hệ tốt với Ramsdale. Ảnh: Internet.

Từ đầu mùa, Raya đã bắt chính 18 trận trên mọi đấu trường, gấp đôi Ramsdale. Đang xuất hiện một số đồn đoán về khả năng tuyển thủ Anh chia tay Emirates trong phiên chợ đông, để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.