Chờ...

Real Madrid đòi giật Haaland khỏi tay Man City, đại diện phát biểu mơ hồ

VOH - Dù Erling Haaland đang thi đấu thành công tại Man City, tuy nhiên Real Madrid chưa từ bỏ ý định chiêu mộ chân sút người Na Uy.

Mùa giải 2022/23, Erling Haaland giành cú ăn 3 cùng Man City và phá kỷ lục tại giải quốc nội với 36 bàn thắng. Ngoài ra, anh còn có được cú đúp danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh và Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

Tin chuyển nhượng Man City - Erling Haaland

Theo El Chiringuito, Real Madrid vẫn cần một trung phong đẳng cấp để trám vào vị trí Karim Benzema để lại. Truyền thông Tây Ban Nha nói thêm, Erling Haaland làm một trong những phương án được Los Blancos cân nhắc.

Real Madrid đòi giật Haaland khỏi tay Man City, đại diện phát biểu mơ hồ 1
Real Madrid chưa từ bỏ Haaland. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về khả năng Real Madrid chiêu mộ Erling Haaland, đại diện Rafaela Pimenta cho biết: “Một cánh cửa mở ra sẽ mang nhiều ý nghĩa. Các cầu thủ khi làm việc với chúng tôi đều cảm giác họ có thể nắm vận mệnh của mình trong tay”.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Real Madrid để Karim Benzema gia nhập Al Ittihad tại Saudi Pro League. Ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Santiago Bernabeu mượn thành công Joselu từ Espanyol.

Chủ tịch Florentino Perez quyết không kích nổ bom tấn để chờ đợi Kylian Mbappe. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1998 đã ở lại sân PSG sau khi đôi bên giải quyết lùm xùm bên lề sân cỏ.

Nếu Kylian Mbappe không có ý định ra đi, Real Madrid nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang Erling Haaland. Tuy nhiên, Man City khó lòng để trụ cột ra đi chỉ sau 2 mùa giải gắn bó.