Chờ...

Rio Ferdinand chỉ thẳng mặt 2 đồng đội đang kiềm hãm Hojlund

VOH - Huyền thoại MU, Rio Ferdinand cho rằng 2 ngôi sao này nên chuyền bóng vào vòng cấm nhiều hơn cho Rasmus Hojlund thay vì xử lý cá nhân.

Tâm điểm tại vòng 10 Ngoại hạng Anh không gì khác ngoài trận Derby thành Manchester giữa MU và Man City. Dù có lợi thế sân nhà, song “Quỷ đỏ” lại bị đánh giá thấp hơn so với thầy trò Pep Guardiola. 

Trải qua 9 vòng đấu, MU hiện đang đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với chỉ 4 chiến thắng và 4 thất bại. Nguyên nhân cho việc này, xuất phát từ lối chơi chưa rõ ràng và hàng thủ yếu kém. 

Rashford và Antony bị Rio Ferdinand chỉ trích - Ảnh: Internet
Rashford và Antony bị Rio Ferdinand chỉ trích - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Man City tiếp tục duy trì phong độ ổn định dù thiếu vắng Kevin de Bruyne. The Citizens hiện đứng thứ 2 trên BXH với 21 điểm. 

Bên cạnh cuộc chiến giành lấy 3 điểm, trận cầu tới đây là màn so tài thú vị giữa Erling Haaland và Rasmus Hojlund. Tân binh của MU đã luôn bị so sánh với sao Man City khi cả 2 sở hữu lối chơi khá tương đồng. 

Dẫu vậy, tính đến thời điểm hiện tại Rasmus Hojlund vẫn chưa thể nổ súng tại Ngoại hạng Anh. Về phía Erling Haaland, anh vẫn đang giữ vững thành tích vua phá lưới với 10 bàn thắng. 

Phát biểu về lý do Rasmus Hojlund chưa thể ghi bàn tại Ngoại hạng Anh, huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã chỉ thẳng 2 ngôi sao Marcus Rashford và Antony chính là nguyên nhân chính cho việc này. 

Hojlund chưa thể ghi bàn tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Hojlund chưa thể ghi bàn tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên tờ Metro, anh nói: “Tôi nghĩ nếu muốn đội bóng đạt đến trạng thái hoàn hảo nhất, chúng ta cần phải biết phát huy những điểm mạnh từ những cầu thủ đang có trong tay”.

“Hãy nhìn vào Hojlund, cái cách anh ấy đánh đầu ghi bàn tại Cúp C1 gợi ra nhiều điều để MU có thể tìm kiếm bàn thắng. Cả Antony và Rashford cần tạt bóng và tạo cơ hội cho cậu ấy thay vì tự mình dứt điểm”.