Chờ...

Rõ thời điểm MU phán xét tương lai Erik ten Hag

VOH - Theo một số nguồn tin, tương lai của HLV Erik ten Hag tại MU sẽ có câu trả lời trong tuần này.

Các báo cáo từ nhà báo Jamie Jackson cho hay, tương lai của HLV Erik ten Hag tại MU sẽ có câu trả lời vào tuần này. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" theo đó vẫn đang cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Khả năng Erik ten Hag ở lại dẫn dắt MU mùa tới không thực sự quá cao. Bất chấp giành chiến thắng trước Man City tại Chung kết FA Cup, nhưng xét về thành tích tại Ngoại hạng Anh, ông thầy người Hà Lan rõ ràng chưa làm tốt. 

ro-thoi-diem-mu-phan-xet-tuong-lai-erik-ten-hag1
Ten Hag chưa rõ tương lai tại MU - Ảnh: Internet

Đội chủ sân Old Trafford chỉ đứng thứ 8, thành tích tệ nhất lịch sử MU kể từ khi giải đấu được đổi tên đến nay. Cộng thêm việc sở hữu đội hình không phải quá tệ, việc để CLB thi đấu bết bát như vậy là điều khó lòng chấp nhận với CĐV lẫn BLĐ. 

Hiện có rất nhiều luồng ý kiến cho rằng "Quỷ đỏ" nên trao cho Erik ten Hag thêm một mùa giải để chứng minh. Bằng chứng sau 2 năm, ông cùng các học trò đã xuất sắc lên ngôi vô địch Carabao Cup và FA Cup. 

ro-thoi-diem-mu-phan-xet-tuong-lai-erik-ten-hag12
MU chưa ra quyết định với Erik ten Hag - Ảnh: Internet

Lối chơi của MU trước Man City tại Chung kết FA Cup cũng khiến CĐV cảm thấy cực kỳ hứa hẹn về CLB ở mùa giải tới. Song quyết định cuối cùng vẫn sẽ do Ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester quyết định trong ít ngày tới đây. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.