Chờ...

Rodri chê Arsenal mắc sai lầm chí tử: "Man City không như họ"

VOH - Rodri chỉ ra điểm khác biệt mấu chốt giữa Arsenal và Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Arsenal đã không thể tạo ra cuộc lật đổ Man City ở vòng 38 Ngoại hạng Anh. Bất chấp đánh bại Everton 2-1, "Pháo thủ" vẫn ngậm ngùi về nhì khi "Cityzens" hạ gục West Ham ở trận đấu cùng giờ.

Trả lời phỏng vấn Optus Sport, Rodri đã chỉ ra sai lầm không thể cứu vãn của địch thủ cạnh tranh chức vô địch. Tiền vệ Tây Ban Nha cho rằng trận hoà không bàn thắng tại Etihad hồi tháng 3 là bước ngoặt để Man City băng băng về đích.

arsenal-ngoai-hang-anh
Rodri chê cách tiếp cận trận đấu của Arsenal khi hành quân đọ sức Man City. Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ sự khác biệt nằm ở bản lĩnh", Rodri nhận định, "Khi Arsenal đến Etihad, tôi thấy họ không muốn đánh bại Man City và chỉ muốn tìm kiếm kết quả hoà. Chúng tôi không như vậy. Nếu các bạn cho Man City 1 điểm, chúng tôi sẽ chiến thắng 7 hay 8 trận đấu cuối cùng".

Nửa xanh thành Manchester thực tế đã giành thắng lợi 9 trận liên tiếp sau màn thư hùng bất phân thắng bại với đại diện London. Đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt lại không thể tạo ra chuỗi kết quả tuyệt đối tương tự, khi bại trận tại Villa Park trong cùng giai đoạn.

ngoai-hang-anh-arsenal
Arsenal kém Man City 2 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh 2023-2024. Ảnh: Internet

"Pháo thủ" cán đích với 89 điểm chung cuộc. Đây là số điểm cao thứ hai lịch sử tham dự Ngoại hạng Anh của Arsenal, chỉ kém mùa giải bất bại 2003-2004.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.