Chờ...

Ronaldo kiến tạo đẳng cấp, Al-Nassr bám sát Al Hilal trên bảng xếp hạng Saudi Pro League

VOH - Cristiano Ronaldo đã có đường kiến tạo tuyệt vời giúp Talisca tỏa sáng. Al-Nassr hiện đã vươn lên vị trí thứ 2 tại Saudi Pro League.

Vào đêm qua (28/10), Al-Nassr đã có chuyến làm khách được dự đoán nhiều khó khăn trên sân của Al Feiha. Song, Ronaldo và các đồng đội vẫn biết cách vượt qua bằng những màn tỏa sáng quen thuộc. 

Trong 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà mới là những người làm chủ trận đấu trên sân. Không ít lần ở hiệp 1, Al Feiha tung ra nhiều cú dứt điểm gây nguy hiểm cho khung thành Al-Nassr. 

Ronaldo đứt chuỗi trận ghi bàn liên tiếp - Ảnh: Internet
Ronaldo đứt chuỗi trận ghi bàn liên tiếp - Ảnh: Internet

Theo đó, siêu sao Cristiano Ronaldo, Sadio Mane hay Talisca đều bị khóa chặt và không thể tạo đột biến trên sân như thường lệ. 

Mọi chuyện chỉ thực sự thay đổi ở hiệp 2 khi CR7 có pha kiến tạo đẳng cấp 1 chạm đặt Talisca ở vị trí thuận lợi ghi bàn. Không phụ lòng người đàn anh, cầu thủ người Brazil dứt điểm quyết đoán mở tỷ số trận đấu. 

CR7 có đường kiến tạo giúp Talisca lập công - Ảnh: Internet
CR7 có đường kiến tạo giúp Talisca lập công - Ảnh: Internet

Có được bàn dẫn trước, Al-Nassr chơi mỗi lúc càng hay và liên tiếp có thêm 2 bàn thắng nữa để kết thúc trận với tỷ số chung cuộc 3-1. 

Chiến thắng này giúp Cristiano Ronaldo và các đồng đội tiếp đà thăng hoa tại Saudi Pro League khi leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. 

Với riêng Ronaldo, anh hiện đã sở hữu 14 bàn cùng 8 đường kiến tạo sau 14 lần ra sân cho Al-Nassr trên mọi đấu trường mùa này, dẫn đầu cả danh sách Vua phá lưới lẫn Vua kiến tạo của giải đấu.

*Video Ronaldo kiến tạo đẳng cấp giúp Talisca lập công: