Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Ronaldo chọn QBV 2023 là Messi | Ten Hag tiết lộ lý do Onana xuất thần

VOH - Những thông tin bóng đá mới nhất tối ngày 25/10 bao gồm Ronaldo chọn QBV 2023 là Messi, Ten Hag tiết lộ lý do Onana xuất thần, Lewandowski dùng thuốc giảm đau và Arteta trách Martinelli.

Ten Hag tiết lộ lý do Onana cản phá xuất thần

Trả lời các phóng viên sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho biết: "Đó là nhiệm vụ của trợ lý Steve McClaren, ông ấy phải đưa ra lời khuyên, những hướng dẫn, chỉ đạo".

"Và sau đó, đương nhiên, Onana phải đưa ra quyết định nhưng đúng là Steve đã cho cậu ấy một vài chỉ dẫn. Onana đã chứng minh phẩm chất của mình. Cũng như chúng tôi, cậu ấy biết mình giỏi đến đâu và những màn thể hiện trước đó không thể hiện đúng khả năng. Onana có thể chơi tốt hơn rất nhiều".

HLV Ten Hag tiết lộ lý do Onana chơi xuất thần. Ảnh: Internet
HLV Ten Hag tiết lộ lý do Onana chơi xuất thần. Ảnh: Internet

Mikel Arteta trách Gabriel Martinelli bỏ lỡ cơ hội

Mặc dù Arsenal giành chiến thắng 2-1 trên sân của Sevilla nhưng HLV Arteta tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của Gabriel Martinelli.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội, đặc biệt là pha bóng với Gabriel Martinelli. Ở Champions League, bạn sẽ không tạo ra nhiều cơ hội như vậy, nên bạn phải biết tận dụng".

"Thật đáng tiếc vì chúng tôi đã khởi đầu hiệp hai rất tốt, ghi bàn và có cơ hội lớn để tìm kiếm bàn thắng thứ ba, nhưng chúng tôi đã không làm được".

Ronaldo chọn Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng 2023

Huyền thoại bóng đá Ronaldo Nazario có những chia sẻ với TNT Sports xung quanh danh hiệu Quả bóng vàng 2023. Ông đã chọn Messi chứ không phải Erling Haaland.

Quả bóng vàng 2023 có thuộc về Messi?. Ảnh: Internet
Quả bóng vàng 2023 có thuộc về Messi?. Ảnh: Internet

Ronaldo "béo" nói: "Quả bóng vàng sẽ thuộc về cậu ấy [Lionel Messi], không còn nghi ngờ gì nữa. Những gì Messi làm ở World Cup thật đặc biệt. Nó làm tôi nhớ đến các giải đấu của Pele và Maradona".

Lewandowski dùng thuốc giảm đau đá El Clasico

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Robert Lewandowski sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để ra sân trong trận El Clasico vào ngày 28/10 tới. 

Lewy dính chấn thương mắt cá chân trong trận thắng Porto ở Champions League hồi đầu tháng 10. Anh đang trải qua quá trình điều trị và đã bỏ lỡ 2 trận đấu của Barca. Cũng không loại trừ khả năng tiền đạo này vắng mặt trong cuộc đón tiếp Shakhtar Donetsk tại Cúp C1 diễn ra đêm 25/10.

Harry Kane cân bằng thành tích của Frank Lampard

Với pha lập công vào lưới Galatasaray, Harry Kane đã ghi được 23 bàn tại Cúp C1, cân bằng thành tích của huyền thoại Frank Lampard ở đấu trường này.

Phong độ hiện tại của cầu thủ người Anh khá tốt và rất có thể trong thời gian tới anh sẽ tiếp tục nâng cao thành tích. Hiện tại, có 3 cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng hơn Kane tại Cúp C1 là Wayne Rooney (30 bàn), Raheem Sterling (27 bàn) và Paul Scholes (24 bàn).