Chờ...

Ronaldo thúc giục Al-Nassr chiêu mộ ngôi sao của Man City

VOH - Cristiano Ronaldo đang tích cực thúc đẩy Al-Nassr chiêu mộ cầu thủ người Croatia từ Man City trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Theo nguồn tin từ CBS Sports, tiền đạo người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo đã đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục đội bóng Ả-Rập Saudi theo đuổi tiền vệ người Croatia. Mateo Kovacic, 30 tuổi, gia nhập Man City từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái với giá khoảng 25 triệu bảng.

Ronaldo
Ronaldo thúc giục Al-Nassr chiêu mộ Kovacic - Ảnh: Internet

Trong mùa giải đầu tiên tại đội chủ sân Etihad, Kovacic đã giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong sự nghiệp. Ngoài ra, anh còn góp phần đưa Man City vào tứ kết Champions League và chung kết FA Cup. Cầu thủ người Croatia đã ra sân 46 trận và ghi được 3 bàn thắng ở mọi đấu trường mùa trước.

Kovacic tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải này, ghi bàn ngay trong trận ra quân gặp đội bóng cũ Chelsea. Tuy nhiên, sự trở lại của Ilkay Gundogan từ Barcelona đã đặt ra những dấu hỏi về tương lai của cựu cầu thủ Real Madrid. Mặc dù có tin đồn về việc ra đi, Kovacic vẫn ở lại Man City sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Mateo Kovacic
Cầu thủ người Croatia có thể xem xét việc chuyển tới Al-Nassr với mức lương khổng lồ - Ảnh: Internet

Theo CBS Sports, Al-Nassr đã thể hiện sự quan tâm đến Kovacic trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Họ được cho là sẵn sàng trả cho tiền vệ người Croatia mức lương khổng lồ lên tới 840.000 bảng mỗi tuần, gấp khoảng sáu lần mức lương hiện tại của Kovacic tại Man City, để dụ mời anh đến Trung Đông thi đấu.

Al-Nassr hy vọng sẽ chiêu mộ Kovacic như một bản hợp đồng lớn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Tuy nhiên, việc họ không thể giải phóng chỗ trống trong danh sách cầu thủ quốc tế đã ngăn cản bất hoàn tất thương vụ và buộc phải chờ đến TTCN mùa Đông.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.