Chờ...

Sao Man City "cosplay" Nani, đạp Mac Allister ngã quằn quại xuống sân

VOH - Pha vào bóng của Jeremy Doku với Alexis Mac Allister trong trận đại chiến Liverpool - Man City làm gợi nhớ đến tình huống Nani từng bị dính thẻ đỏ tại Cúp C1.

Đúng với kỳ vọng, màn thư hùng giữa Liverpool và Man City tại Anfield đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. "Cityzens" vươn lên dẫn trước nhưng sang hiệp hai, "The Kop" đã có bàn thắng gỡ hoà 1-1 chung cuộc.

Hiệp hai trận đại chiến có đến 8 phút bù giờ và khi thời gian chỉ còn tính bằng giây, một pha bóng gây tranh cãi bỗng xảy ra trong vòng cấm đội khách. Jeremy Doku nhảy lên tranh chấp bóng với Alexis Mac Allister và cao chân đạp trúng người tiền vệ Argentina.

Sao Man City "cosplay" Nani, đạp Mac Allister ngã quằn quại xuống sân 1
Pha va chạm giữa Doku với Allister. Ảnh: Internet

Allister nằm xuống sân đau đớn và các cầu thủ Liverpool phản ứng dữ đội. Dù vậy sau khi tham khảo VAR, trọng tài Michael Oliver vẫn không cho đội chủ nhà được hưởng penalty. 

Pha vào bóng của Doku với Allister gây liên tưởng đến tình huống cựu cầu thủ MU, Nani bị truất quyền thi đấu ở Cúp C1 2012-2013. Trong trận lượt về vòng 1/8 với Real Madrid, ngôi sao từng thi đấu tại thành Manchester đã va chạm trên không với Alvaro Arbeloa. Trọng tài điều khiển trận đấu Cuneyt Cakir lập tức rút thẻ đỏ với ngòi nổ Bồ Đào Nha.

Sao Man City "cosplay" Nani, đạp Mac Allister ngã quằn quại xuống sân 2
Nani từng bị đuổi khỏi sân vì pha tranh chấp khá giống tình huống của Doku. Ảnh: Internet

Doku vào sân từ băng ghế dự bị thay thế Julian Alvarez ở phút 69. Trước khoảnh khắc gây bàn luận cuối trận, tuyển thủ Bỉ đã có cú dứt điểm nguy hiểm nhưng đáng tiếc bóng lại dội cột dọc khung thành "The Kop".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.