Sao Man City khuyên Joao Neves từ chối MU: “Cậu ấy nên chơi cạnh tôi”

VOH - Ngôi sao của Man City, Bernardo Silva đã đưa ra lời khuyên dành cho Joao Neves nên từ chối MU để chơi cạnh mình.

MU đã xác định Joao Neves là mục tiêu tối quan trọng ở TTCN hè 2024. Các nguồn tin uy tín xác nhận, "Quỷ đỏ" thậm chí đã gửi lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng Anh nhưng bị Benfica từ chối. 

Ban lãnh đạo MU hiểu rõ vị trí của Casemiro cần một sự thay thế. Cầu thủ người Brazil đã xuống phong độ thảm hại ở mùa giải vừa rồi và gián tiếp khiến nửa đỏ thành Manchester đứng hạng 8 Ngoại hạng Anh chung cuộc. 

tim-nguoi-da-cap-voi-mainoo-mu-chi-dam-cho-thuong-vu-joao-neves 1
Joao Neves được 2 CLB thành Manchester săn đón - Ảnh: Internet

Casemiro thậm chí còn nằm trong danh sách cần phải bị thanh lý tại MU lúc này. Một phần điều này xuất phát từ mức lương quá cao của cựu sao Real Madrid. 

Theo Metro, Joao Neves hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 105 triệu bảng Anh. Song Benfica sẵn sàng để ngôi sao 18 tuổi rời đi nếu nhận đủ 85 triệu bảng Anh. 

"Quỷ đỏ" được cho muốn gấp rút hoàn thành thương vụ kể trên. Tuy nhiên, Bernardo Silva mới đây đã khuyên người đàn em tại ĐTQG Bồ Đào Nha nên gia nhập Man City thay vì MU. 

"Tôi đã bảo cậu ấy chuyển đến Man City. Tôi muốn những gì tốt nhất cho cậu ấy, tôi muốn Joao Neves chơi cạnh mình ở mùa giải tới". 

Joao Neves hiện tại đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho EURO 2024. Cầu thủ thuộc biên chế Benfica theo đó chỉ có thể quyết định tương lai của mình sau giải đấu lớn sắp diễn ra tại Đức.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.