Tin chuyển nhượng 9/6: Liverpool đón tin vui từ Watkins | MU bị phá bĩnh trong vụ Frimpong

VOH - Ollie Watkins được cho là đã bật đèn xanh cho thương vụ gia nhập Liverpool. Trong khi đó, MU phải đón thêm một đối thủ mới trong quá trình đám phán chiêu mộ Frimpong.

*[Alan Hutton] Ollie Watkins báo tin mừng cho Liverpool: Tiền đạo hiện đang khoác áo Aston Villa được cho là đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo Liverpool, và sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu đội bóng chủ sân Anfield chính thức đặt vấn đề.

watkins
Watkins rất hứng thú với viễn cảnh gia nhập Liverpool - Ảnh: Internet

 

*[The Sun] Arsenal hét giá Ramsdale: Theo The Sun, một trong những lý do khiến Arsenal chưa thể "thanh lý" được thủ thành Ramsdale, là bởi Pháo thủ đưa ra mức giá quá cao cho thủ môn này.

Arsenal được cho là muốn thu về từ 30-50 triệu Euro nếu bán Ramsdale, một mức giá mà rất ít CLB sẵn sàng đáp ứng.

*[Tuttosport] Morata chấp nhận giảm lương để về Juventus: Tiền đạo Alvaro Morata đã không còn chỗ đứng tại Atletico Madrid, để tiếp tục chơi bóng đỉnh cao, chân sút chủ lực của tuyển Tây Ban Nha sẵn sàng giảm lương cực sâu để trở lại Juventus.

*[Diario AS] MU bị ngáng chân vụ Frimpong: Với mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ rơi vào khoảng 50 triệu Euro, hậu vệ Jeremie Frimpong đang là cái tên được cả châu Âu săn đón.

MU được cho là cái tên tiến gần nhất với việc ngồi vào bàn đàm phán thương vụ này, tuy nhiên mới đây, theo Diario AS, PSG cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ này.

mu-2
MU gặp khó khi PSG can thiệp vào thương vụ Frimpong - Ảnh: Internet

*[Infobae] Messi hé lộ khả năng tái hợp của bộ ba MNS thần thánh: Chia sẻ trên truyền thông, Lionel Messi thừa nhận rằng việc anh và Suarez tái ngộ Neymar trong màu áo Inter Miami là điều rất khó xảy ra.

El Pulga cho rằng Neymar sẽ ở lại Al-Hilai tới hết hạn hợp đồng để chứng minh giá trị của mình, vì vậy việc tiền đạo người Brazil chuyển đến thi đấu ở Mỹ trong mùa giải tới là điều bất khả thi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.