Arsenal không đoái hoài đến Ramsdale, sẵn sàng chia tay ngay lập tức

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Arsenal không hề có ý định giữ chân thủ thành Aaron Ramsdale ở lại CLB.

Theo nguồn tin từ Mail Sports, Newcastle đã hướng sự chú ý của mình sang thủ thành James Trafford của Burnley sau khi không thể thuyết phục Arsenal giảm giá bán Aaron Ramsdale. 

Ban lãnh đạo "Pháo thủ" không vì thế mà tỏ ra lo lắng. CLB thành London theo đó sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho thủ môn người Anh, kể cả việc cho mượn. 

arsenal-khong-doai-hoai-den-ramsdale-san-sang-chia-tay-ngay-lap-tuc 1
Ramsdale chưa rõ tương lai tại Arsenal - Ảnh: Internet

Có thể thấy, Aaron Ramsdale gần như đã không còn chỗ đứng tại Arsenal lúc này. Bản thân sao tuyển Anh cũng hiểu rõ bản thân cần một bến đỗ mới để làm lại sự nghiệp. 

Ở mùa giải vừa qua, việc đánh mất vị trí chính thức vào tay David Raya khiến Aaron Ramsdale tỏ vẻ thất vọng. Thủ thành 26 tuổi chỉ có vỏn vẹn 6 lần bắt chính tại Ngoại hạng Anh, con số thấp hơn chính anh ở mùa giải trước đó (38 trận). 

Hiện tại, Aaron Ramsdale đang cùng ĐTQG Anh tập trung cho VCK EURO 2024 diễn ra tại Đức. Khả năng cao khi trở về, thủ môn sinh năm 1998 mới có thể tập trung tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. 

Ngoài Aaron Ramsdale, Arsenal cũng đang rao bán một số cái tên khác như Eddie Nketiah, Thomas Partey, Gabriel Jesus và Emili Smith Rowe. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.