Chờ...

Siêu máy tính dự đoán BXH Ngoại hạng Anh cuối mùa, vị trí của MU thấp đến khó tin

VOH - Siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert đưa ra dự đoán MU sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 Ngoại hạng Anh.

Siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert mới đây đã chạy thử và đưa ra dự đoán về BXH Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 với một số đội bóng được dự đoán sẽ làm nên bất ngờ.

Man City, Liverpool và Arsenal tiếp tục là ƯCV sáng giá nhất cho một vị trí trong top 4. Cái tên còn lại được siêu máy tính dự sẽ giành suất đá Cúp C1 của Ngoại hạng Anh là Newcastle, đội bóng vừa có trận thắng hủy diệt 4-1 trước Chelsea.

Siêu máy tính dự đoán BXH Ngoại hạng Anh, vị trí của MU thấp đến khó tin 1
Siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert đưa ra dự đoán về BXH Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. Ảnh: Internet

Điều gây bất ngờ nhất là BETSiE lại dự đoán cả Chelsea và MU rơi khỏi top 6. Trong đó, đoàn quân của HLV Erik ten Hag thậm chí còn được dự đoán sẽ cán đích ở vị trí thứ 8, đồng nghĩa với việc vắng mặt ở đấu trường cúp châu Âu mùa tới.

Kịch bản mô phỏng kết quả Ngoại hạng Anh mùa này từ các siêu máy tính đều có phần giống như về nhận định Man City sẽ vô địch còn MU rơi khỏi nhóm dự Cúp C1.

Trước đó, theo các chuyên gia phân tích dữ liệu của hãng thống kê Opta, khả năng Man City bảo vệ thành công ngôi vương tại Ngoại hạng Anh mùa này lên đến 84%. Siêu máy tính này còn dự đoán MU khả năng cao chỉ giành được vị trí thứ 7, trong khi Chelsea sẽ xếp thứ 9 với 16,1%.

Siêu máy tính dự đoán BXH Ngoại hạng Anh, vị trí của MU thấp đến khó tin 2
MU được dự đoán sẽ cán đích ở vị trí thứ 8, đồng nghĩa với việc vắng mặt ở đấu trường cúp châu Âu mùa tới. Ảnh: Internet

HLV Erik ten Hag đang bị hoài nghi sau những kết quả không khả quan ở mùa giải năm nay, đặc biệt là thường xuyên thua bạc nhược trước các đối thủ lớn.

Mặc dù vậy, tại Ngoại hạng Anh, các cầu thủ MU vẫn thi đấu khá tốt khi gặp các đội ở nửa cuối bảng xếp hạng. Thậm chí, "Quỷ Đỏ" hiện là một trong những đội có phong độ tốt nhất giải khi thắng 5/6 trận gần nhất và chỉ cách 6 điểm với đội đầu bảng Arsenal.