Chờ...

Hoài nghi Ten Hag, MU gửi đề nghị đến HLV lão làng

VOH - MU bất ngờ có động thái mới với chiếc ghế nóng HLV Erik ten Hag chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Nhà báo Arancha Rodriguez của COPE tiết lộ, MU đã gửi một đề nghị đến HLV Carlo Ancelotti khi chiến lược gia người Italia trên đường rời Real Madrid. Kết thúc mùa giải 2023/24, cựu thuyền trưởng Everton dự kiến sẽ dẫn dắt tuyển Brazil.

Hoài nghi Ten Hag, MU gửi đề nghị đến HLV lão làng 1
HLV Ancelotti được MU liên hệ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ cam kết nào giữa HLV Carlo Ancelotti và Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF). Đây được xem như cơ hội để nửa đỏ thành Manchester chèo kéo chiến lược gia lão làng sinh năm 1959.

Trong sự nghiệp, HLV Carlo Ancelotti có 4 lần giành chức vô địch Cúp C1 cùng AC Milan và Real Madrid. Mùa giải 2009/10, ông nhận lời dẫn dắt Chelsea, đồng thời mang về danh hiệu Ngoại hạng Anh cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Với MU, HLV Erik ten Hag đang bị hoài nghi sau những kết quả không khả quan ở mùa giải năm nay. Nửa đỏ thành Manchester thua 5 trận tại Ngoại hạng Anh và đứng trước nguy cơ sớm bị loại khỏi vòng bảng Cúp C1.

Hoài nghi Ten Hag, MU gửi đề nghị đến HLV lão làng 2
MU thi đấu thất thường dưới thời HLV Ten Hag. Ảnh: Internet

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng, HLV Erik ten Hag chỉ mang về duy nhất một danh hiệu Carabao Cup. Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch cải tổ dưới thời tân chủ tịch Sir Jim Ratcliffe, MU cũng sẵn sàng chia tay hàng loạt cái tên ở thượng tầng.

Người đầu tiên tuyên bố từ chức là CEO Richard Arnold. Giám đốc thể thao John Murtough nhiều khả năng sẽ nối gót tay kế toán 52 tuổi để nhường chỗ cho các nhân vật thân cận của Sir Jim Ratcliffe.