Chờ...

Siêu máy tính dự đoán Man City vô địch, Arsenal ngã ngựa trước Tottenham

VOH - Trí tuệ nhân tạo một lần nữa khiến các fan Arsenal thấp thỏm vì những dự đoán bất lợi cho Pháo thủ.

Với lịch thi đấu có lợi cùng phong độ ổn định trong giai đoạn cuối mùa giải, Man City tiếp tục là cái tên được giới chuyên môn nhận định sẽ tiếp tục thống trị Ngoại hạng Anh mùa này.

Mới đây, một hệ thống siêu máy tính chuyên phân tích kết quả giải đấu, thậm chí còn đưa ra tiên đoán chi tiết về thứ bậc và điểm số của các đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2023/2024.

man-city
Man City được dự đoán sẽ vô địch Ngoại hạng Anh với số điểm sát nút so với Arsenal - Ảnh: Internet

Theo siêu máy tính này, Man City sẽ chỉ cần thêm 9 điểm, tương đương với 3 trận thắng trong 5 trận còn lại để chắc chắn vô địch, bởi trí thông minh nhân tạo cũng tin rằng Arsenal sẽ khó lòng giành được số điểm tuyệt đối trong 4 trận còn lại.

Pháo thủ nhiều khả năng sẽ gặp khó và có nguy cơ mất điểm trong chuyến làm khách tới sân nhà của Tottenham sắp tới. Áp lực không thể tự quyết có thể sẽ khiến Arsenal xảy chân một lần nữa. Điều đó sẽ dẫn đến kết quả chung cuộc là Man City vô địch với 87 điểm, trong khi Arsenal về nhì với 86 điểm.

man-city-pep
Man City luôn duy trì phong độ cực cao trong giai đoạn cuối mùa - Ảnh: Internet

Đối chiếu với BXH hiện tại, Arsenal đang chiếm đỉnh bảng với 77 điểm sau 34 trận, trong khi Man City áp sát phía sau với 76 điểm sau 33 trận.

Về phần Liverpool, siêu máy tính cũng dự đoán rằng chuỗi trận khủng hoảng của Lữ đoàn đỏ sẽ chưa kết thúc, nhưng điều đó không còn quan trọng vì thầy trò Jurgen Klopp đã hết mục tiêu cạnh tranh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.