Sự cố đáng tiếc trong hiệp hai trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL

VOH - Sự cố đáng tiếc liên quan đến việc phát sóng xảy ra trong hiệp hai trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL khiến khán giả xem truyền hình gặp khó trong việc theo dõi.

Trận đấu giữa chủ nhà Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tại vòng 11 V-League 2023 được truyền hình trực tiếp trên FPT Play, VTV5. Nhưng khi trận đấu đang diễn ra ở đầu hiệp 2 (khoảng 20h34) thì gặp sự cố mất sóng.

Dòng thông báo của nhà đài nêu rõ: "Xin lỗi vì sự cố kỹ thuật, chương trình sẽ trở lại sau ít phút". Nhưng sau gần 30 phút, tín hiệu vẫn chưa có và nhà đài thông báo xin lỗi một lần nữa với thông tin: "Do sự cố kỹ thuật, tín hiệu trận đấu Hải Phòng - HAGL không thể tiếp tục được. Kính mong quý vị thông cảm".

Sự cố đáng tiếc trong hiệp hai trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL
Sự cố đáng tiếc trong hiệp hai trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL - Ảnh: internet

Trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL được sự quan tâm lớn của khán giả trong nước và sự cố trên khiến cho việc theo dõi trận đấu trên sân Lạch Tray không được trọn vẹn.

Xem thêm: Chi tiết trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL tại vòng 11 V-League 2023

Khép lại trận đấu trên sân Lạch Tray, Hải Phòng giành thắng lợi chung cuộc 2-0 trước HAGL. Các bàn thắng của đội bóng đất Cảng được ghi do công Việt Hưng (63') và Mpande (90’+3). Đội bóng phố Núi thi đấu nỗ lực nhưng hàng công không vận hành tốt khiến họ không thể có bàn gỡ.

Sự cố đáng tiếc trong hiệp hai trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL
Hải Phòng giảnh 3 điểm quan trọng trước HAGL - Ảnh: internet

Chiến thắng giúp Á quân V-League 2022 có được 15 điểm và tạm vươn lên đứng thứ 5 trên BXH. Tiếp tục duy trì phong độ thì một suất nằm trong top 8 khó thoát tay thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Trong khi đó, trận thua khiến HAGL rơi xuống vị trí thứ 9 với 13 điểm. Đây là trận thua thứ hai của HAGL mùa này sau khi từng bị SLNA đánh bại 3-1 hôm 15/4. Đáng tiếc là HAGL không thể duy trì cảm hứng sau trận thắng CLB Hà Nội ở vòng 10.

Sau vòng 11, V-League 2023 sẽ tạm dừng để nhường cho kỳ FIFA Days. Giải sẽ quay lại vào ngày 23/6 với vòng 12.