Real Madrid sẽ mua Kai Havertz chóng vánh

VOH - Real Madrid đang đẩy nhanh quá trình hỏi mua Kai Havertz từ Chelsea và mọi chuyện dường như đang có những chuyển biến tích cực.

Mới đây nhất, tiền đạo chủ lực Karim Benzema đã chính thức nói lời chia tay với Real Madrid sau hơn 1 thập kỷ gắn bó cùng nhau. 

Ngoài ra trước ngôi sao người Pháp, Real Madrid cũng đã nói lời chia tay với 3 cái tên bao gồm Eden Hazard, Marco Asensio và Mariano Díaz. Sự rời đi của cùng lúc nhiều cầu thủ khiến “Kền kền trắng” hiện chỉ còn Vinicius Jr và Rodrygo Goes là 2 ngôi sao khiến CĐV Real Madrid an tâm cho mặt trận tấn công. 

Tin chuyển nhượng Real Madrid - Kai Havertz 

Hiện tại theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Santiago Bernabeu đang nhắm đến cái tên Kai Havertz để gia tăng sức mạnh cho “Kền kền trắng” trong mùa giải tới đây. 

Kai Havertz là mẫu cầu thủ yêu thích của HLV Carlo Ancelotti - Ảnh: Internet
Kai Havertz là mẫu cầu thủ yêu thích của HLV Carlo Ancelotti - Ảnh: Internet

Về phía tiền đạo người Đức, dù không có được phong độ tốt trong mùa bóng năm nay nhưng vẫn được BLĐ Real Madrid đánh giá rất cao. Dù vậy trước đó theo nhà báo Ekrem Konur, HLV Mauricio Pochettino sẽ ngăn cản vụ chuyển nhượng này xảy ra. 

BLĐ Chelsea thậm chí còn muốn đề nghị ngôi sao người Đức một bản hợp đồng kéo dài đến tận năm 2028. Tuy nhiên theo tờ BILD, CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha đang nghiêm túc về việc mang Kai Havertz về với đội bóng. 

Real Madrid đang muốn đẩy nhanh thương vụ này - Ảnh: Internet
Real Madrid đang muốn đẩy nhanh thương vụ này - Ảnh: Internet

Tờ báo này cho biết thêm ngôi sao người Đức là cầu thủ yêu thích của HLV Carlo Ancelotti và Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez. Ngoài ra một thỏa thuận giữa đôi bên đang diễn ra và nó có thể được đưa ra quyết định rất nhanh.

Cũng theo nguồn tin từ tờ Relevo, việc chiêu mộ sao Chelsea không ảnh hưởng đến việc mua Harry Kane của “Kền kền trắng”. 

*Một số pha bóng hay của Kai Havertz: