Chờ...

Ten Hag mượn De Gea nắn gân Onana sau khởi đầu tệ hại ở MU

VOH - Chứng kiến cậu học trò gặp nhiều khó khăn, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ phương án giúp Andre Onana tìm lại phong độ.

Chỉ sau 8 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Andre Onana nhận về 12 bàn thua. Thủ môn người Cameroon liên tiếp mắc sai lầm ở các trận gặp Brighton hay Brentford, qua đó khiến MU bị đặt vào thế phải rượt đuổi.

CĐV MU liên tục réo tên David de Gea khi thủ thành sinh năm 1990 chưa tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đã mượn chính người cũ của sân Old Trafford để nắn gân Andre Onana.

Ten Hag mượn De Gea nắn gân Onana sau khởi đầu tệ hại ở MU 1
HLV Ten Hag đặt niềm tin tuyệt đối vào Onana. Ảnh: Internet

“Cả Onana và chúng tôi đều biết cậu ấy sẽ làm tốt hơn thế. Bất kỳ ai mới đến Ngoại hạng Anh đều gặp nhiều trục trặc. Schmeichel hay De Gea trước đây cũng vậy. Thất tốt khi Onana tìm hiểu về quá khứ để thấy rằng các tiền bối khó khăn ra sao”, HLV Erik ten Hag mở lời.

“Tuy nhiên, quan trọng là Onana phải tiến về phía trước. Chúng ta đang hướng đến tương lai và cậu ấy phải gầy dựng bằng cách tạo ra những màn trình diễn ấn tượng. Onana chơi tốt tại Ajax lẫn Inter và tôi tin chắc cậu ấy sẽ làm được”, thuyền trưởng MU khẳng định.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU chia tay David de Gea khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong khâu gia hạn hợp đồng. HLV Erik ten Hag cũng bày tỏ quan điểm với cựu thủ môn Atletico Madrid về việc anh sẽ mất suất bắt chính.

Không chấp nhận dự bị, David de Gea rời sân Old Trafford sau 12 năm gắn bó. Theo The Guardian, người cũ MU sẽ cân nhắc giải nghệ nếu không nhận được đề nghị thích hợp trong tương lai gần.