Chờ...

MU đang lãng phí tài năng của Bruno Fernandes ra sao?

VOH - Thống kê sau đây chứng minh MU thực sự đang lãng phí tài năng của Bruno Fernandes.

MU hiện đang đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Sau 8 vòng đấu, “Quỷ đỏ” chỉ mới giành lấy 12 điểm và nhận đến 4 thất bại. 

Thành tích trên rõ ràng không thể khiến cổ động viên hài lòng, sau một mùa hè chi tiêu đậm tay ở TTCN. Điều này dẫn đến làn sóng chỉ trích Erik ten Hag và yêu cầu sa thải ông thầy người Hà Lan chỉ sau 1 mùa giải dẫn dắt. 

Bruno Fernandes vẫn nhận chỉ trích dù chơi không đến nỗi tệ - Ảnh: Internet
Bruno Fernandes vẫn nhận chỉ trích dù chơi không đến nỗi tệ - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng cảm thấy khó chịu với đội trưởng mới tại sân Old Trafford - Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thường xuyên chơi thất thường và không thể tỏa sáng những lúc đội bóng cần anh nhất. 

Tuy nhiên, Bruno Fernandes có thực sự chơi tệ như nhiều người nghĩ?. Thống kê từ Squawka chỉ ra ngôi sao 29 tuổi là cầu thủ dẫn đầu danh sách tạo cơ hội cao nhất năm 2023 tại 7 giải đấu hàng đầu châu Âu với 27 lần. 

Trong bảng danh sách này không thiếu những cái tên sừng sỏ như Lionel Messi, Mohamed Salah và Griezmann. Có thể thấy, Bruno Fernandes vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của một tiền vệ sáng tạo trên sân. 

Cầu thủ 29 tuổi là
Cầu thủ 29 tuổi là "trùm" tạo cơ hội trong năm 2023 - Ảnh: Internet

Song, việc phải chơi cùng những tiền đạo thiếu sắc bén vô tình khiến thành tích đóng góp của anh bị nghi ngờ. 

Nếu MU cứ tiếp tục chơi như thời điểm hiện tại, không loại trừ Bruno Fernandes sẽ nói lời chia tay CLB trong tương lai. Bởi lẽ, ngôi sao 29 tuổi từng chia sẻ bản thân là mẫu người có tham vọng và muốn dành nhiều danh hiệu trong tương lai.