Chờ...

Ten Hag tiết lộ bản hợp đồng thứ 4 của MU

VOH - Huấn luyện viên Erik ten Hag tiết lộ Jonny Evans đang đàm phán với MU về một hợp đồng mới.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, huấn luyện viên Erik ten Hag của MU đã tiết lộ Jonny Evans đang đàm phán với đội chủ sân Old Trafford về một hợp đồng mới.

Cựu cầu thủ Leicester đã được MU trao một hợp đồng ngắn hạn kéo dài đến tháng 8/2023, sau đó anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Lyon và đá chính trong trận gặp Wrexham của Quỷ đỏ.

Evans đã ký hợp đồng ngắn hạn với MU. Ảnh: Internet
Evans đã ký hợp đồng ngắn hạn với MU. Ảnh: Internet

Nhận thấy cầu thủ sinh năm 1988 thể hiện tốt, MU đã quyết định ký hợp đồng ngắn hạn với anh. Như vậy, Evans sẽ trở thành tân binh thứ 4 của MU sau Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund.

Bản thân Ten Hag cũng rất thích kiểu trung vệ như Evans: “Tôi nghĩ cậu ấy đã giúp đỡ đội bóng rất nhiều. Evans truyền kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó, những con số thống kê của Evans đều thuyết phục".

Ten Hag ngoài ra cũng khẳng định tương lai của hậu vệ 35 tuổi sẽ không bị ảnh hưởng bởi Harry Maguire - người hiện đang bị thất sủng ở Old Trafford.

Tương lai của Harry Maguire không ảnh hưởng đến Evans. Ảnh: Internet
Tương lai của Harry Maguire không ảnh hưởng đến Evans. Ảnh: Internet

"Không, việc Maguire rời đi hay không không ảnh hưởng tương lai của Evans. Chúng tôi sẽ xem xét. Chúng tôi đang đàm phán và khi có tin tức mới, chúng tôi sẽ cập nhật như mọi khi".

Ngoài ra, bất chấp việc Evans không góp mặt trong trận đấu đầu mùa của MU thuộc khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023-24, Ten Hag cho biết ông vẫn quan tâm đến việc giữ anh ở lại câu lạc bộ. "Nếu không muốn Evans, chúng tôi đã không nói chuyện", Ten Hag cho biết.