Chờ...

Thắng ngược đội đầu bảng Nam Định, CLB Viettel nhảy vọt trên BXH

VOH - CLB Viettel có chiến thắng ngược ngoạn mục ngay trên sân nhà trước Nam Định tại vòng 19 V-League 2023/2024.

CLB Viettel thi đấu không thật sự tốt tại V-League 2023/24, sau 18 vòng đấu họ hiện đứng thứ 12/14 với 21 điểm. Để có điểm trước Nam Định đang dẫn đầu BXH trong lúc này để cải thiện thứ hạng là nhiệm vụ tương đối khó, thế nhưng đội bóng áo lính làm được theo kịch bản khó tin.

Nam Định với sự trở lại của bộ đôi Hendrio và Rafaelson không ngần ngại triển khai thế trận tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ sau 12 phút bóng lăn, đội bóng thành Nam có được bàn thắng mở tỷ số. Hendrio căng ngang thuận lợi cho Văn Toàn băng vào đệm bóng tung lưới thủ thành Quàng Thế Tài.

Văn Toàn sớm giúp Nam Định vượt lên từ rất sớm - Ảnh: internet
Văn Toàn sớm giúp Nam Định vượt lên từ rất sớm - Ảnh: internet

Trận đấu hấp dẫn hơn sau bàn thắng mở tỷ số của Nam Định. Viettel vùng lên mạnh mẽ và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn, đáng chú ý nhất là cú đánh đầu hiểm hóc của Joao Pedro nhưng bị thủ môn Nguyên Mạnh cản phá ở phút 31. Đội khách cũng có cơ hội trong phần còn lại của hiệp 1 nhưng không tận dụng thành công.

Bước sang hiệp 2, Viettel tiếp tục đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp với bàn thắng gỡ hòa ở phút 64. Từ quả tạt của Tiến Anh, Đức Chiến bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Nguyên Mạnh.

Viettel có màn ngược dòng ấn tượng trước Nam Định - Ảnh: internet
Viettel có màn ngược dòng ấn tượng trước Nam Định - Ảnh: internet

Đội bóng thành Nam không muốn ra về với 1 điểm, HLV Vũ Hồng Việt quyết định đưa vào sân những cầu thủ có thiên hướng tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 88, Hendrio có cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 cho Nam Định sau khi vượt qua 2 cầu thủ Viettel nhưng đáng tiếc là pha dứt điểm cuối cùng của anh lại đi lên trời.

Không tận dụng được cơ hội ghi bàn, Nam Định phải trả giá bằng bàn thua ở phút bù giờ. Từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa Nam Định ở phút 90+3, Danh Trung ghi bàn thắng quý như vàng ấn định tỷ số 2-1 chung cuộc cho Viettel.

Chiến thắng ngược ấn tượng trước Nam Định giúp Viettel vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 24 điểm nhưng họ chỉ hơn vị trí thứ 13 của Sông Lam Nghệ An 5 điểm. Trong khi đó, Nam Định (39 điểm) để cho đội nhì bảng Bình Dương rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm.

  • Tỷ số chung cuộc: Viettel 2-1 Nam Định (Hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Viettel: Đức Chiến (64’), Danh Trung (90’+2).
  • Nam Định: Văn Toàn (12’).

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Viettel vs Nam Định tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Viettel vs Nam Định - Ảnh: VPF
Đội hình xuất phát của Viettel vs Nam Định - Ảnh: VPF
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.