Chờ...

Thống kê chứng minh Man City đích thị là “cơn ác mộng” với Real Madrid tại Cúp C1

VOH - Man City tỏ ra vượt trội so với Real Madrid tại Cúp C1 trong những mùa giải gần đây.

Trong 4 trận Tứ kết Cúp C1 2023/24, màn đụng độ giữa nhà ĐKVĐ Man City và Real Madrid nhận nhiều sự chú ý hơn cả. Đơn giản bởi đây là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu tại Wembley. 

Vị thế của 2 CLB đã xoay chuyển chóng mặt trong những mùa giải gần đây. “Kền kền trắng” từ chỗ vị vua không đối thủ tại Cúp C1 giờ đây lại trở nên lo sợ mỗi khi chạm mặt Man City. 

tim-ra-3-ung-cu-vien-vo-dich-cup-c1-ronaldo-loai-thang-tay-arsenal 1
Man City chạm mặt Real 3 năm liên tiếp tại Cúp C1 - Ảnh: Internet

Theo Opta, Real Madrid chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu gần nhất gặp The Citizens. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hòa 1 và nhận đến 4 thất bại. 

Đáng chú ý, trung bình mỗi trận Real Madrid nhận đến 1.7 bàn thua. Man City của Pep Guardiola rõ ràng đang trở thành cơn ác mộng với ông vua C1. 

Đơn cử như mùa trước, Man City đã vùi dập Real Madrid với tỷ số 4-0 tại thánh địa Etihad. Đó cũng là trận đấu đầu tiên NHM chứng kiến một CLB tại Ngoại hạng Anh đủ sức nhấn chìm hoàn toàn “Kền kền trắng” tại Cúp C1. 

thong-ke-chung-minh-man-city-dich-thi-la-con-ac-mong-voi-real-madrid-tai-cup-c1 1
Man City hạ Real với tỷ số 4-0 mùa trước - Ảnh: UEFA

Bất chấp Real Madrid hẳn đã rút ra được nhiều kinh nghiệm ở thất bại mùa trước. Giới chuyên môn vẫn nhận định Man City ở kèo trên trong trận Tứ kết tới đây. 

Các trận lượt đi vòng Tứ kết Cúp C1 sẽ diễn ra vào ngày 10 và 11 tháng 4, còn các trận lượt về dự kiến ​​diễn ra vào ngày 17 và 18 tháng 4. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 1/5 và 2/5, còn trận lượt về vào ngày 8 và 9/5. Trận chung kết của giải đấu sẽ diễn ra tại Wembley vào ngày 2/6.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.