Chờ...

Tiết lộ lý do gia nhập Barca, Joao Cancelo khiến CĐV Man City giận tím mặt

VOH - Joao Cancelo mới đây khi được hỏi nguyên nhân rời Man City để gia nhập Barca đã tiết lộ lý do gây nhiều tranh cãi.

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín - Fabrizio Romano, Joao Cancelo mới đây đã gây nhiều tranh cãi khi trả lời câu hỏi liên quan đến đội bóng cũ Man City. 

Cụ thể, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã được một phóng viên hỏi "Nguyên nhân dẫn đến việc rời Man City?". Ngôi sao 29 tuổi cho biết: "Man City rõ ràng là một câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, khi bạn được một đội bóng như Barca chào mời thật khó để từ chối. Tôi thật sự muốn chuyển tới đây thi đấu". 

Cancelo gây tranh cãi với phát ngôn hàm ý xếp Man City dưới Barca - Ảnh: Internet
Cancelo gây tranh cãi với phát ngôn hàm ý xếp Man City dưới Barca - Ảnh: Internet

Theo đó, câu trả lời của cựu sao Man City khiến một số bộ phận CĐV The Citizens cảm thấy không hài lòng. Cụ thể, tài khoản có tên @Mohammad Elder bình luận: 

"Thật đáng thất vọng khi Joao Cancelo lại xếp Barca lên trên Man City. Chưa kể, trước đó anh ta còn cho rằng The Citizens là CLB số 1 thế giới, điều này cho thấy Pep Guardiola đã đúng khi loại bỏ cậu ta".

Cầu thủ 29 tuổi từng bất tuân Pep Guardiola - Ảnh: Internet
Cầu thủ 29 tuổi từng bất tuân Pep Guardiola - Ảnh: Internet

"Hãy cứ để anh ta trên băng ghế dự bị 2 trận thử đi Xavi. Cancelo sẽ sớm lộ bộ mặt sớm thôi là hắn ta chẳng có tình yêu với đội bóng nào cả". Tài khoản @ZIZOU bức xúc bình luận. 

Trước đó không lâu, Joao Cancelo từng khiến nhiều NHM nửa xanh thành Manchester thất vọng với việc tỏ thái độ với HLV Pep Guardiola và phải chuyển tới Bayern Munich thi đấu theo dạng cho mượn trước khi chính thức rời Man City để cập bến Barca tại mùa giải năm nay.