Chờ...

Timber chấn thương trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh, NHM Arsenal thấp thỏm

VOH - Hậu vệ Jurrien Timber đã phải rời sân ở phút 55 sau trận Arsenal vs Nottingham Forest. Điều này khiến cho không ít cổ động viên Arsenal cảm thấy lo lắng.

Phút thứ 48 của trận đấu giữa Arsenal và Nottingham Forest, Pháo thủ bất ngờ gặp vận xui về lực lượng.

Hậu vệ Jurrien Timber bất ngờ bị chấn thương dù không có cầu thủ nào va chạm với anh. Cầu thủ người Hà Lan đã bị đau và phải nhờ các bác sĩ chăm sóc từ cuối hiệp 1. 

Timber rời sân ở phút thứ 50 của trận Arsenal vs Nottingham Forest. Ảnh: Internet
Timber rời sân ở phút thứ 50 của trận Arsenal vs Nottingham Forest. Ảnh: Internet

Timber chính thức rời sân ở phút 50, nhường chỗ cho Takehiro Tomiyasu trước khi tập tễnh đi thẳng xuống đường hầm.

Chấn thương của hậu vệ 22 tuổi thật sự là một đòn đánh mạnh vào đội hình của Arsenal. Hiện tại Pháo thủ chỉ còn Kieran Tierney - người đang có tương lai không rõ ràng - thi đấu ở biên trái, trong khi Oleksandr Zinchenko vẫn chưa chính thức trở lại.

Timber có vẻ gặp chấn thương ở đầu gối. Ảnh: Internet
Timber có vẻ gặp chấn thương ở đầu gối. Ảnh: Internet

Arsenal xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ Timber của Ajax vào ngày 14/7. Đội chủ sân Emirates đã bỏ ra 40 triệu Euro cùng 5 triệu phụ phí bổ sung dành cho cầu thủ 22 tuổi.

Cầu thủ mang áo số 2 đã có màn trình diễn ấn tượng trong chuyến du đấu mùa hè của Arsenal. Anh được Mikel Arteta trao cho suất đá chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh khi Pháo thủ đối đầu với Nottingham Forest.

Trước khi phải rời sân vì chấn thương, Timber không gặp khó khăn để thích nghi với nhịp độ nhanh của bóng đá Anh. Trong 50 phút ở trên sân, Timber có 1 pha giải vây, 2/4 tình huống tranh chấp thành công cùng 46 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 89%.

Không rõ chấn thương mà Timber gặp phải là gì, nhưng nhiều khả năng anh gặp vấn đề liên quan tới đầu gối.