Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: John Stones chưa thể trở lại Man City | Sự cố bất ngờ trước trận Arsenal vs Nottingham Forest

VOH - Trung vệ John Stones tiếp tục vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Man City, trận Arsenal vs Nottingham Forest bị tạm hoãn 30 phút là những tin tức đáng chú ý của tối ngày 12/8.

Maguire chưa rời MU vì vấn đề lương bổng

West Ham đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Harry Maguire, theo nhà báo Jacob Steinberg. Thế nhưng thương vụ này vẫn chưa thể kết thúc.

Harry Maguire chưa thể rời MU. Ảnh: Internet
Harry Maguire chưa thể rời MU. Ảnh: Internet

Maguire đang đợi MU và West Ham giải quyết phần lương chênh lệch của anh trong 2 năm cuối hợp đồng tại Quỷ đỏ trước khi qua đội bóng mới. Lương của Maguire ở Red Devils là 189 nghìn bảng/tuần, trong khi ở "Búa tạ" anh chỉ nhận 100 nghìn bảng.

Trận Arsenal vs Nottingham Forest bị hoãn 30 phút

Trận đấu giữa Arsenal và Nottingham Forest tại Emirates tối nay đã bị hoãn 30 phút. Lý do là bởi các cổ động viên đang gặp vấn đề trong việc vào sân.

Giải Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2023-24 cho ra mắt vé điện tử, đồng nghĩa rằng một cổ động viên chỉ được phép vào sân khi có hình ảnh cần thiết qua điện thoại. Tuy nhiên vấn đề xác thực gặp lỗi khiến cho rất nhiều fan không thể vào sân.

Man City tiếp tục không có Stones ở trận đấu tiếp theo

John Stones dự kiến ​​sẽ không trở lại kịp thời để cùng đội 1 Man City đối mặt với Sevilla trong khuôn khổ Siêu cúp châu Âu ngày 17/8.

Man City vẫn chưa có lại sự phục vụ của Stones. Ảnh: Internet
Man City vẫn chưa có lại sự phục vụ của Stones. Ảnh: Internet

Stones là 1 trong 2 trung vệ bỏ lỡ trận Burnley vs Man City, bên cạnh Ruben Dias. Tuy nhiên theo huấn luyện viên Pep Guardiola, trung vệ người Anh có thể trở lại trong trận đấu tiếp theo của The Citizens với Newcastle vào ngày 20/8.

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ Kepa

Theo nhà báo Matteo Moretto, Real Madrid đã hoàn tất các thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea.

Moretto xác nhận rằng thủ môn người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Real theo một bản hợp đồng cho mượn và hợp đồng giữa đôi bên sẽ trở thành chính thức trong thời gian tới.

Xavi kịp đăng ký Gundogan trước vòng 1 La Liga

Sau đội phó Ronald Araujo, tiền vệ tân binh Ilkay Gundogan là cái tên tiếp theo được Barca đăng ký lên ban tổ chức giải La Liga thành công. 

Gundogan sẽ mặc áo số 22 tại Barca. Ảnh: Internet
Gundogan sẽ mặc áo số 22 tại Barca. Ảnh: Internet

Gundogan sẽ mặc áo số 22 tại Barca. Đây là áo đấu của Raphinha ở mùa 2022-23, nhưng tuyển thủ Brazil vừa chuyển sang áo số 11. Số 11 lại là áo đấu cũ của Ferran Torres, người vừa lấy áo số 7 của cựu cầu thủ Ousmane Dembele.