Chờ...

Dự đoán cầu thủ ghi bàn trận Chelsea vs Liverpool: Chờ Jackson, Salah khai hỏa

VOH - Dự đoán cầu thủ ghi bàn trận Chelsea vs Liverpool. VOH.com.vn nhận định cái tên sẽ tỏa sáng ở trận Chelsea vs Liverpool vào lúc 22h30 ngày 13/8.

Nicolas Jackson “mở tài khoản”

Với việc Christopher Nkunku dính chấn thương và bỏ lỡ trận đấu, Nicolas Jackson sẽ lĩnh xướng hàng công The Blues trong ngày khai màn Ngoại hạng Anh. Ở loạt giao hữu trước mùa giải mới, Nicolas Jackson đã gây ấn tượng nhờ lối chơi tốc độ, quyết đoán và giàu sức mạnh.

Tuy nhiên, thử thách dành cho Nicolas Jackson sẽ không hề nhỏ. Anh phải đối mặt với hàng thủ có những Virgil Van Dijk hay Ibrahima Konate. Thậm chí, Virgil Van Dijk được xem là trung vệ chuyên “trị” các cầu thủ nhanh nhẹn.

Dự đoán cầu thủ ghi bàn trận Chelsea vs Liverpool: Chờ Jackson, Salah khai hỏa 1
Jackson chuẩn bị có màn ra mắt Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Thế nhưng, CĐV Chelsea vẫn có nhiều lý do để kỳ vọng vào Nicolas Jackson. Bởi lẽ, tuyển thủ Senegal có khả năng chơi độc lập tác chiến tương đối ấn tượng. Chưa kể, xoay quanh Nicolas Jackson là những vệ tinh chất lượng như Enzo Fernandez, Raheem Sterling hay Mykhaylo Mudryk.

Nếu thi đấu mất tập trung và cho Nicolas Jackson khoảng trống, Liverpool có thể phải trả giá đắt. Các thống kê từ Squawka chỉ ra, Nicolas Jackson đã ghi được 12 bàn thắng tại La Liga mùa trước chỉ sau 23 cú dứt điểm trúng đích

Dự đoán số bàn thắng Nicolas Jackson ghi vào lưới Liverpool: 1

Gánh nặng trên vai Mohamed Salah

Giữa bối cảnh Darwin Nunez tỏ ra vô duyên và Diogo Jota thiếu ổn định, hàng công Liverpool vẫn phải phụ thuộc vào Mohamed Salah. Mùa giải 2022/23, tiền đạo người Ai Cập ghi đến 19 bàn thắng và có 12 đường kiến tạo dù The Kop sa sút thảm hại.

Dự đoán cầu thủ ghi bàn trận Chelsea vs Liverpool: Chờ Jackson, Salah khai hỏa 2
Salah được chờ đợi sẽ bùng nổ. Ảnh: Internet

Lối chơi của Mohamed Salah vẫn phụ thuộc vào tốc độ, kỹ thuật và những pha đi bóng lắt léo bên cánh phải. Với ngôi sao sinh năm 1992 trong đội hình, Liverpool đặc biệt nguy hiểm trong các tình huống phản công và đây là yếu tố Chelsea cần phải lưu ý.

Mặt khác, Mohamed Salah tỏ ra nguy hiểm khi xử lý ở một phần ba cuối sân nhờ khả năng cứa lòng ấn tượng. Nhiều khả năng đây sẽ là ngày làm việc vất vả cho bất kỳ cái tên nào thi đấu ở vị trí hậu vệ trái của Chelsea, kể cả Ben Chilwell.

Dự đoán số bàn thắng Mohamed Salah ghi vào lưới Chelsea: 1