Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea công bố nhà tài trợ | Pep kêu gọi cầu thủ đình công

VOH - Chelsea chính thức công bố nhà tài trợ áo đấu, Pep Guardiola phát biểu gắt gao về lịch thi đấu dày đặc của FIFA lẫn UEFA là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 30/9.

Chelsea có nhà tài trợ mới

Trên trang chủ, Chelsea chính thức thông báo ký hợp đồng tài trợ áo đấu với Infinite Athlete. Dự kiến, đội chủ sân Stamford Bridge bỏ túi khoảng 50 triệu bảng Anh mỗi năm khi bắt tay với Infinite Athlete. Logo của Infinite Athlete sẽ xuất hiện trên áo đấu của cả đội nam lẫn đội nữ Chelsea.

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea công bố nhà tài trợ | Pep kêu gọi cầu thủ đình công 1
Chelsea chính thức có nhà tài trợ. Ảnh: Internet

Barca gia hạn với Frenkie de Jong

Theo Sport, Barca đang lên kế hoạch giữ chân Frenkie de Jong đến năm 2029. Bất chấp nỗ lực chèo kéo từ MU, tuyển thủ Hà Lan quyết trụ lại sân Camp Nou. Thậm chí, cựu tiền vệ Ajax Amsterdam sẵn sàng giảm lương để cống hiến cho Blaugrana.

Gennaro Gattuso đấm học trò

Ngay sau khi nhậm chức tại Marseille, HLV Gennaro Gattuso đã có màn chào sân không thể đặc biệt hơn. Báo cáo từ L’Equipe cho biết, chiến lược gia người Italia tặng cho học trò… vài cú đấm. Ông tin rằng hành động này sẽ nâng cao tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

Pep Guardiola kêu gọi cầu thủ đình công

Trong phần trả lời phỏng vấn với The Athletic, HLV Pep Guardiola tỏ ra bức xúc vì tình hình chấn thương của học trò. Theo đó, ông không ngại kêu gọi các cầu thủ đình công để đòi quyền lợi.

“Tôi luôn muốn lấy NBA làm ví dụ. Họ chơi 80 trận trong nhiều tháng liền rồi sau đó nghỉ 3 hoặc 4 tháng. Tôi rất yêu bóng đá, tuy nhiên bạn phải có quãng nghỉ thích hợp. Chỉ có một cách để thay đổi đó là các cầu phải nói dừng lại để khiến UEFA hay FIFA lung lay”, HLV Pep Guardiola chia sẻ.

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea công bố nhà tài trợ | Pep kêu gọi cầu thủ đình công 2
Pep Guardiola bức xúc vì lịch thi đấu dày đặc. Ảnh: Internet

Marcus Rashford lập thống kê đáng báo động

Số liệu của Opta chỉ ra, Marcus Rashford là cầu thủ có số phút thi đấu nhiều thứ hai trong đội hình MU mùa này (533). Tuy nhiên, số lần pressing Marcus Rashford thực hiện chỉ đạt tỷ lệ 20.8 lần/trận, thua cả Hannibal Mejbri (47.3 lần) và Rasmus Hojlund (58 lần).