Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea hưởng lợi nhờ Liverpool | Sao Arsenal tự tin xuất sắc nhất thế giới

VOH - Chelsea bất ngờ được hưởng lời từ drama trọng tài giữa trận Liverpool gặp Tottenham. Sao Arsenal tự tin trở thành trung vệ hay nhất thế giới.

Chelsea hưởng lợi từ Liverpool 

Dan Cook không được phép tham dự trận Fulham gặp Chelsea - Ảnh: Internet
Dan Cook không được phép tham dự trận Fulham gặp Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ The Athletic, Ban điều hành trọng tài nước Anh đã quyết đình chỉ 2 trọng tài mắc lỗi nghiêm trọng ở trận đấu Tottenham gặp Liverpool là Darren England và Dan Cook. Đây là 2 trọng tài thuộc tổ VAR, đã gây ra nhiều tranh cãi trong trận. 

Được biết, theo dự kiến ban đầu, Darren England sẽ làm nhiệm vụ trọng tài thứ 4 ở trận đấu giữa Nottingham Forest và Brentford, còn Dan Cook làm trợ lí ở trận đấu giữa Fulham và Chelsea. 

Chelsea lên kế hoạch nâng cấp sân Stamford Bridge

Các báo cáo từ Jacob Steinberg cho biết, Chelsea đang huy động vốn đầu tư lên đến 410 triệu bảng Anh để nâng cấp sân vận động Stamford Bridge. Chưa dừng lại ở đó, Ban lãnh đạo The Blues sẵn sàng bán 10% CLB. 

Trung vệ William Saliba tự tin trở thành số 1 thế giới

Trung vệ William Saliba tự tin trở thành số 1 thế giới - Ảnh: Internet
Trung vệ William Saliba tự tin trở thành số 1 thế giới - Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn trên TF1, sao Arsenal cho biết bản thân rất mong muốn một ngày nào đó trở thành trung vệ hay nhất thế giới. 

Ở thời điểm hiện tại, William Saliba vẫn đang là "hòn đá tảng" trong màu áo Arsenal. Sự chắc chắn của sao tuyển Pháp giúp "Pháo thủ" sở hữu hàng phòng ngự kiên cố tại Ngoại hạng Anh. 

Carlo Ancelotti lên tiếng xin lỗi sau hành vi thô bạo của học trò

Tình huống này xảy ra ở những phút bù giờ trận Real thắng Girona 3-0 tại vòng 8 La Liga diễn ra đêm qua. Phút 90+4, thời điểm Los Blancos chắc thắng vì đang dẫn trước 3-0, Nacho đã có pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết.

Pha bóng này sau đó khiến cầu thủ người Tây Ban Nha bị truất quyền thi đấu. Còn tiền đạo Portu cũng phải rời sân bằng cáng vì chấn thương khá nặng. 

Pha vào bóng của Nacho đối với Portu khiến ngay cả HLV Ancelotti cũng không hài lòng. Vì thế, ông đã gửi lời xin lỗi đến HLV Michel sau trận.

Arsenal nỗ lực giữ chân trụ cột

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với trung vệ Ben White. Ban lãnh đạo "Pháo thủ" đánh giá cao màn trình diễn của sao tuyển Anh thời gian vừa qua và sẵn sàng trao cho cầu thủ này một giao kèo mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn.