Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: LĐBĐ Thái Lan cảm ơn CĐV Việt Nam | Henderson rời khỏi CLB Ả Rập

VOH - Những tin tức bóng đá mới nhất tối ngày 17/1 bao gồm thông tin liên quan đến MU, Arsenal, Liverpool, Jordan Henderson và LĐBĐ Thái Lan cảm ơn CĐV Việt Nam.

Henderson chuẩn bị gia nhập Ajax

Cách đây ít ngày, một số nguồn tin chuyển nhượng ở châu Âu cho biết tiền vệ Jordan Henderson sẽ rời Al Ettifaq. Cho đến hôm nay thông tin này càng được củng cố mạnh mẽ và điểm đến hứa hẹn của cựu tiền vệ Liverpool là Ajax. 

Henderson sắp rời Al Ettifaq. Ảnh: Internet
Henderson sắp rời Al Ettifaq. Ảnh: Internet

Cây bút Nico Schira cho biết Henderson dự kiến sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 với đội bóng giàu thành tích của Hà Lan. 

Liverpool và Arsenal muốn có Tyrick Mitchell

Liverpool và Arsenal quan tâm hậu vệ trái Tyrick Mitchell của Crystal Palace. Cả hai CLB này đều theo dõi sát sao những động thái của cầu thủ 24 tuổi trong thời gian qua. Mitchell là nhân tố chủ chốt của Palace mùa này, anh ra sân 19 trận ở Ngoại hạng Anh và đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.

LĐBĐ Thái Lan cảm ơn CĐV Việt Nam 

Trên trang fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã đăng tải nội dung bày tỏ sự ấn tượng và cảm ơn một CĐV Việt Nam đã đến sân cổ vũ đội tuyển Thái Lan tại Asian Cup 2023.

Nội dung được fanpage của LĐBĐ Thái Lan đăng tải. Ảnh: Facebook
Nội dung được fanpage của LĐBĐ Thái Lan đăng tải. Ảnh: Facebook

Cụ thể, CĐV tên Trần Duy Đạt mặc áo có quốc kỳ Việt Nam và cầm cờ Thái Lan, anh còn vẽ lên mặt quốc kỳ của người Thái. Hình ảnh này xuất hiện trong trận đấu giữa Thái Lan với Kyrgyzstan và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Duy Đạt cho biết anh quen một số CĐV Thái Lan ở giải U23 Đông Nam Á tổ chức ở Thái và họ từng cổ vũ cho Việt Nam. Vì thế, anh muốn cổ vũ Thái Lan để đáp lễ. 

MU gieo sầu cho Michael Carrick

Middlesbrough của Michael Carrick bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho tiền đạo Amad Diallo của MU. Tuy nhiên, theo Daily Mail "Quỷ đỏ" muốn giữ sao trẻ này ở lại trong chặng nước rút của mùa giải 2023/24.

Arsenal ráo riết tìm bến đỗ cho Marquinhos

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Arsenal đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới cho Marquinhos. Không loại trừ khả năng cầu thủ này sẽ khoác áo một CLB ở Anh.

Romano nói: "Có thể là một bến đỗ ở Anh, họ đang thảo luận với một số câu lạc bộ vào lúc này. Song, vẫn chưa có quyết định hoặc sự tiến triển. Hãy chờ xem tình hình trong vài ngày tới".