Chờ...

Ferdinand nhắc khéo MU: "Hãy mua cậu ấy như đã làm với Ronaldo, Ibra trước đây"

VOH - Rio Ferdinand khẳng định MU không thể từ chối nếu có cơ hội ký hợp đồng với Karim Benzema.

MU hiện đang để mắt đến nhiều tiền đạo tại châu Âu như Ivan Toney, Evan Ferguson trên TTCN. Tuy nhiên, việc sở hữu những ngôi sao này ngay phiên chợ mùa đông không thực sự dễ dàng. 

Trong khi đó, việc đem về Karim Benzema với bản hợp đồng ngắn hạn sẽ giúp BLĐ “Quỷ đỏ” giảm tải bớt áp lực khi phải sở hữu 1 tiền đạo chất lượng nhưng phù hợp giá tiền.

Rio Ferdinand đưa lời khuyên về tiền đạo mà MU đang nhắm tới:
Benzema hiện đang không hạnh phúc tại Ả Rập Saudi và sẵn sàng tìm cách tháo chạy đến 1 CLB khác. Ảnh: Internet

Huyền thoại MU, Rio Ferdinand từ lâu đã ngưỡng mộ cầu thủ người Pháp và anh tin rằng CLB sẽ không có thể nói không với Benzema dù đây chỉ là giải pháp ngắn hạn.

“Đó là Benzema đấy. Làm sao bạn có thể nói không? Chúng ta đã từng làm điều này trước đây, với Cristiano, Falcao, Cavani và Zlatan", Ferdinand nói trong chương trình FIVE YouTube.

Bên cạnh đó, cựu hậu vệ MU còn cho rằng Rasmus Hojlund sẽ được hưởng lợi với sự có mặt của Benzema tại sân Old Trafford.

Rio Ferdinand đưa lời khuyên về tiền đạo mà MU đang nhắm tới:
Ferdinand cho rằng Rasmus Hojlund sẽ được hưởng lợi với sự có mặt của Benzema tại sân Old Trafford. Ảnh: Internet

“Điều tôi muốn nói là người cần sự xuất hiện của Benzema hơn bất kỳ ai khác lúc này là Rasmus Hojlund. Cậu ấy cần ai đó để nhìn vào và học hỏi. Hojlund lúc này chỉ biết tự nhìn mình trong gương", Ferdinand nhận định.

Cầu thủ người Pháp hiện đang không hạnh phúc tại Ả Rập Saudi và sẵn sàng tìm cách tháo chạy đến 1 CLB khác. Mới đây, Al-Ittihad cũng gạch tên Karim Benzema khỏi đội hình di chuyển tới Dubai tập luyện.