Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Lộ nhóm "cừu đen" MU làm phản Ten Hag | Thầy cũ Messi bị tố ép cầu thủ nhịn ăn

VOH - Lộ các cầu thủ bất mãn với HLV Erik ten Hag, thầy cũ Lionel Messi bị tố ép học trò nhịn ăn là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 5/12.

Lộ diện nhóm “cừu đen” làm phản Ten Hag

Theo Mirror, HLV Erik ten Hag đã mất 50% quyền kiểm soát phóng thay đồ. Nhóm cầu thủ giàu kinh nghiệm gồm Luke Shaw, Casemiro, Bruno Fernandes, Marcus Rashford cùng Raphael Varane cảm thấy cách quản lý của chiến lược gia người Hà Lan quá “độc đoán”.

Tin bóng đá mới nhất: Lộ nhóm "cừu đen" MU làm phản Ten Hag | Thầy cũ Messi bị tố ép cầu thủ nhịn ăn 1
Các cầu thủ hàng đầu MU bị đồn quay lưng với Ten Hag. Ảnh: Internet

David de Gea gây sốc với Newcastle United

Nguồn tin từ The Times tiết lộ, thủ môn David de Gea sẵn sàng trở lại sân cỏ sau gần 4 tháng thất nghiệp. Anh có khả năng gia nhập màu áo Newcastle United để thay thế Nick Pope - người dính chấn thương vai và phải ngồi ngoài dài hạn.

Marc-Andre ter Stegen báo tin dữ cho Barca

Các báo cáo của Sport cho biết, Ter Stegen dự kiến sẽ phẫu thuật lưng và nghỉ thi đấu 3 tháng. Barca chưa chốt phương án thay thế, đồng thời đặt niềm tin vào thủ thành dự bị Inaki Pena.

Thầy cũ Lionel Messi bị tố ép học trò nhịn ăn

Trung vệ Jean Clair-Todibo của OGC Nice lên tiếng tố bị HLV Christophe Galtier ép nhịn ăn trong tháng Ramadan. Theo L’Equipe, trường hợp tương tự cũng xảy ra với các đồng đội Hicham Boudaoui và Teddy Boulhendi. Chiến lược gia người Pháp còn được mô tả là một người cực đoan.

Christophe Galtier trải qua 1 năm dẫn dắt OGC Nice trước khi chuyển sang PSG vào năm 2022. Cũng theo L’Equipe, ông bác bỏ mọi cáo buộc và khẳng định “chưa từng phân biệt đối xử hoặc quấy rối ai”.

Tin bóng đá mới nhất: Lộ nhóm "cừu đen" MU làm phản Ten Hag | Thầy cũ Messi bị tố ép cầu thủ nhịn ăn 2
HLV Galtier gặp rắc rối vì đội bóng cũ. Ảnh: Internet

Chelsea theo đuổi Roony Bardghji

Theo Fabrizio Romano, Chelsea đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Roony Bardghji - tiền đạo cánh người Thụy Điển gốc Syria. Năm nay 18 tuổi, Roony Bardghji trưởng thành từ Malmo trước khi cập bến Copenhagen. Mùa này, anh ra sân 17 trận ở giải quốc nội và ghi 7 bàn thắng.