Chờ...

Nemanja Matic: "Ở MU, cầu thủ đến tập muộn xảy ra gần như hàng ngày"

VOH - Nemanja Matic điểm mặt Paul Pogba và Jadon Sancho là hai cầu thủ thường xuyên đị tập trễ trong khoảng thời gian anh còn chơi cho MU.

Nemanja Matic gia nhập Quỷ đỏ từ Chelsea vào năm 2017 và rời đi để tái ngộ thầy cũ Jose Mourinho tại Roma vào năm 2022. Trong buổi phỏng vấn với Football Tweet, Matic đã nêu bật sự khác biệt giữa các tiêu chuẩn ở Chelsea và MU.

"Tại Chelsea, các cầu thủ luôn hành động chuyên nghiệp, họ đúng giờ và không bao giờ đến tập muộn. Tuy nhiên, ở MU, cầu thủ đến tập muộn xảy ra gần như hàng ngày".

Nemanja Matic:
Theo Matic, kỷ luật là sự khác biệt giữa cầu thủ Chelsea và MU. Ảnh: Internet

Ngoài ra, cầu thủ 35 tuổi tiết lộ hai cầu thủ thường xuyên chọc giận đồng đội thời anh còn chơi cho MU vì luôn đến tập muộn.

“Trong số những cầu thủ luôn đến muộn có Paul Pogba, Jadon Sancho và một số cầu thủ khác. Những người còn lại trong đội, vốn luôn tuân thủ đúng giờ tập rất tức giận nên chúng tôi quyết định thành lập một ủy ban kỷ luật nội bộ với tôi làm chủ tịch”.

"Tôi dán một tờ giấy lên tường để ghi tên những người đến muộn. Trong một mùa giải cụ thể, chúng tôi đã thu được khoảng 75.000 bảng tiền phạt".

Nemanja Matic:
Matic tiết lộ Paul Pogba và Jadon Sancho là hai cái tên thường xuyên đến tập muộn. Ảnh: Internet

Thực tế, HLV Jose Mourinho đã từng công khai chỉ trích sự vô kỷ luật của Pogba khi ví cầu thủ này "mang trong mình virus và truyền nó sang cho người khác" sau trận hòa 2-2 trên sân Southampton ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019.

Mối quan hệ hai bên cũng từ đó mà tan vỡ, và không lâu sau đó chính HLV Mourinho phải nhận trát sa thải. Ngay sau khi biết tin, Pogba đăng ảnh cười bí hiểm trên trang cá nhân để bày tỏ sự hả hê.