Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU gây sốc với Verratti | Arsenal chốt hạ vụ Partey

VOH - MU vẫn có khả năng chiêu mộ Marco Verratti từ PSG, Thomas Partey nhiều khả năng sẽ ở lại Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối ngày 20/8.

MU còn cơ hội chiêu mộ Marco Verratti

Theo L’Equipe, Marco Verratti mới chỉ đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Al Ahli trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Do đó, MU chưa hoàn toàn bị loại khỏi cuộc đua chiêu mộ cầu thủ người Italia từ PSG.

Tin bóng đá mới nhất: MU gây sốc với Verratti | Arsenal chốt hạ vụ Partey 1
Verratti trên đường chia tay PSG. Ảnh: Internet

Arsenal chốt hạ tương lai Thomas Partey

Cây viết Fabrizio Romano khẳng định, không có bất kỳ đội bóng nào sẵn sàng đáp ứng mức phí 45 triệu Euro cho Thomas Partey - bao gồm Fenerbahce. HLV Mikel Arteta cũng rất hài lòng với tiền vệ sinh năm 1993. Vì thế, khả năng cao Thomas Partey sẽ ở lại Arsenal.

Man City tìm người thay Cole Palmer

Nguồn tin từ phóng viên Alan Nixon tiết lộ, Man City đang dành sự quan tâm cho cầu thủ chạy cánh Bradley Barcola thuộc biên chế Lyon. Đây được xem như phương án dự phòng nếu Cole Palmer chia tay sân Etihad.

Chelsea gặp rắc rối với nhà tài trợ

Daily Mail cho biết, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã phát hiện những điểm bất thường về nguồn gốc lẫn sự minh bạch tài chính từ Infinite Athlete. Hợp đồng tài trợ áo đấu 40 triệu bảng Anh/mùa giữa Infinite Athlete và Chelsea có khả năng đổ vỡ nếu Ngoại hạng Anh không thông qua.

Tin bóng đá mới nhất: MU gây sốc với Verratti | Arsenal chốt hạ vụ Partey 2
Chelsea chưa thể tìm được nhà tài trợ áo đấu. Ảnh: Internet

Marcos Alonso tính đường chia tay Barca

Nhà báo Gerard Romero cho biết, Marcos Alonso đang cân nhắc những đề nghị từ Ngoại hạng Anh. Trước khi chuyển sang khoác áo Barca, Marcos Alonso từng thi đấu cho Sunderland và Chelsea. 

Neymar đến Saudi Pro League vì Cristiano Ronaldo

Chia sẻ sau khi ra mắt Al Hilal, Neymar thừa nhận anh đã liên lạc với Cristiano Ronaldo trước khi ra quyết định sang Ả Rập Saudi chơi bóng. Ngôi sao người Brazil tỏ ra hứng thú khi được đối đầu với các cầu thủ đẳng cấp như Karim Benzema, N’Golo Kante hay chính Cristiano Ronaldo.