Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Rõ nguyên nhân Pep đòi “ăn thua” với Nunez | Chelsea gặp khó vụ Victor Osimhen

VOH - Tin bóng đá mới nhất tiết lộ đã rõ nguyên nhân vì sao Pep Guardiola xích mích với tiền đạo Darwin Nunez. Chelsea gặp khó vụ Victor Osimhen.

Rõ nguyên nhân Pep đòi “ăn thua” với Nunez tại Ngoại hạng Anh

Mac Allister mới tiết lộ sự thật với người hâm mộ về lý do thực sự khiến Pep Guardiola nổi điên với người đồng đội Darwin Nunez. Cụ thể, anh nói:

Pep nổi cáu với Nunez - Ảnh: Internet
Pep nổi cáu với Nunez - Ảnh: Internet

“Tôi không nhớ có một tình huống Man City đá phạt góc hay là một quả tạt, bóng đưa đến vị trí của Haaland, cậu ta đánh đầu chệch cột dọc. Pep quay lại và nói thật may mắn cho Liverpool, đại loại như thế”.

“Sau đó, đến phút cuối cùng của trận đấu, Luis Diaz có cơ hội đánh đầu nhưng họ đã cản phá thành công. Vì vậy, Nunez lập tức quay về phía Pep và nói ‘Bây giờ ông là người may mắn'".

Sao MU được thưởng lớn

Giao kèo giữa Kobbie Mainoo với MU có thời hạn đến tháng 2/2027 và nhận mức lương 10 nghìn bảng Anh/tuần.

Tuy nhiên, con số này sẽ được nâng lên thành 20 nghìn bảng Anh/tuần nếu cầu thủ 18 tuổi ra sân nhiều hơn 10 trận ở mùa giải năm nay. Với việc MU đang đón nhận nhiều ca chấn thương từ hàng tiền vệ, Kobbie Mainoo đủ sức trở thành cái tên giành lấy suất đá chính tại CLB. 

Chelsea gặp khó vụ Victor Osimhen

Chelsea gặp khó vụ Victor Osimhen - Ảnh: Internet
Chelsea gặp khó vụ Victor Osimhen - Ảnh: Internet

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli mới đây đã khẳng định không để Victor Osimhen rời khỏi CLB nước Ý. Cụ thể, ông khẳng định Napoli đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng và nhận được nhiều tín hiệu tích cực. 

Đây là thông tin không vui với Chelsea bởi nếu Victor Osimhen đồng ý gia hạn, khả năng The Blues thành công trong thương vụ này là rất thấp. 

Quaresma dự đoán tự tin về Ronaldo ở EURO 2024

Với việc tuyển Bồ Đào Nha rơi vao bảng đấu dễ thở, cựu sao Ricardo Quaresma đã mạnh dạn dự đoán Cristiano Ronaldo sẽ giành giải Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất tạI VCK EURO 2024.

Cole Palmer dự bị trận Chelsea gặp Brighton

Theo nguồn tin từ Andy, Pochettino nhiều khả năng sẽ để Cole Palmer xuất phát từ băng ghế dự bị trước Brighton. 

Điều này khiến nhiều CĐV cảm thấy bất ngờ bởi cựu sao Man City đang đóng góp đáng kể vào lối chơi chung của Chelsea.