Chờ...

Tới Arsenal hay Newcastle? Ruben Neves chốt đáp án!

VOH - Tiền vệ người Bồ Đào Nha lần đầu lên tiếng sau hàng loạt tin tức được cả Arsenal lẫn Newcastle United quan tâm.

Chia tay Wolves, Ruben Neves từ chối hàng loạt đội bóng lớn để gia nhập Al Hilal. Từ đầu mùa giải 2023/24, ngôi sao sinh năm 1997 ra sân 19 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo.

Tới Arsenal hay Newcastle? Ruben Neves chốt đáp án! 1
Neves đang thi đấu ổn định tại Al Hilal. Ảnh: Internet

Trong nỗ lực cải thiện chất lượng tuyến giữa, Arsenal đưa Ruben Neves vào danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đập tan mọi tin đồn trở lại Ngoại hạng Anh chơi bóng.

“Tôi không đi đâu cả. Có mối liên kết với Newcastle vì chúng tôi cùng chủ sở hữu và bản thân tôi từng thi đấu tại Anh. Tuy nhiên, tôi thực sự hạnh phúc tại Al Hilal, gia đình tôi cũng vậy”, cựu tiền vệ Wolves trả lời trên Metro.

Ruben Neves thi đấu ổn định khi đá cặp cùng Sergej Milinkovic-Savic. Nhờ các ngôi sao hàng đầu châu Âu, Al Hilal đang thống trị cả Saudi Pro League lẫn Cúp C1 châu Á mùa này.

Tới Arsenal hay Newcastle? Ruben Neves chốt đáp án! 2
HLV Arteta chưa yên tâm với tuyến giữa hiện tại của Arsenal. Ảnh: Internet

Sau 15 vòng đấu ở giải quốc nội, Al Hilal giành đến 41 điểm và chưa để thua trận nào. Đoàn quân HLV Jorge Jesus vừa đánh bại Al Nassr 3-0 đầy thuyết phục, qua đó có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chức vô địch.

Với lời khẳng định của Ruben Neves, Arsenal nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang cái tên khác. Cả Martin Zubimendi lẫn Joao Palhinha đều được xem như mục tiêu tiềm năng cho Arsenal.