Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Ronaldo đặt mục tiêu khủng trước khi giải nghệ | Reece James báo tin xấu cho Chelsea

VOH - Cristiano Ronaldo mới đây kỳ vọng bản thân có thể chạm mốc 1000 bàn thắng trong sự nghiệp. Hậu vệ Reece James báo tin xấu cho Chelsea.

CR7 đặt mục tiêu khủng 

Ronaldo muốn ghi 1000 bàn thắng - Ảnh: Internet
Ronaldo muốn ghi 1000 bàn thắng - Ảnh: Internet

Phát biểu trên truyền thông sau khi lập cú đúp vào lưới tuyển Slovakia, Ronaldo cho biết bản thân tự tin có thể trở thành cầu thủ đầu tiên đạt cột mốc 1000 bàn thắng trong lịch sử bóng đá. 

"Tất nhiên, đây là mục tiêu rất khó nhưng nó mang lại động lực cho tôi. Nó phụ thuộc vào vấn đề thể lực. Chúng ta hãy cùng chờ xem, phải tiến từng bước nhỏ. Để cán mốc 1000 bàn thắng, trước tiên bạn phải đạt mốc 900 bàn. Tôi nghĩ mình có thể làm được”.

HLV tuyển Ghana thuyết phục sao Arsenal chuyển quốc tịch

HLV Chris Houghton của đội tuyển Ghana mới đây vẫn kỳ vọng tiền đạo Arsenal, Eddie Nketiah sẽ quyết định khoác áo ĐTQG này thay vì lựa chọn chơi cho Tam Sư. 

"Một số cầu thủ rất chắc chắn về những gì họ muốn. Số khác lại không chắc chắn lắm. Họ muốn theo dõi tình hình phát triển như thế nào. Tôi tin đây là trường hợp của Eddie Nketiah".

"Chúng tôi sẽ không bao giờ ngăn cản cậu ấy trở lại khoác áo tuyển Ghana. Quyết định cuối cùng nằm ở cậu ấy”.

Reece James báo tin xấu cho Chelsea 

Reece James báo tin xấu cho Chelsea - Ảnh: Internet
Reece James báo tin xấu cho Chelsea - Ảnh: Internet

Tờ Football London xác nhận, vẫn còn quá sớm để khẳng định đội trưởng Reece James của Chelsea có thể kịp hồi phục thể lực để trở lại trong trận đại chiến với Arsenal. 

Trong trường hợp xấu nhất, Marc Cucurella là cái tên sẽ được lựa chọn để thay thế hậu vệ tuyển Anh. 

West Ham theo dõi Harry Maguire

Theo nguồn tin từ 90Min, West Ham vẫn đang theo dõi sát sao trường hợp của cựu đội trưởng MU. Thậm chí, họ sẵn sàng quay trở lại vào phiên chợ mùa đông để thuyết phục "Quỷ đỏ" đồng ý nhả người. 

Roy Keane khuyên Kalvin Phillips rời Man City

Phát biểu trên tờ Football London, huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng Kalvin Phillips nên rời Man City để cứu rỗi sự nghiệp. 

"Rõ ràng Pep Guardiola không tin tưởng cậu ta. Kalvin Phillips đã có cơ hội để hiện mình nhưng cậu ấy đã vứt bỏ nó bằng màn trình diễn thất vọng". 

"Mọi thứ đã hoàn toàn sụp đổ với cậu ta khi Pep chấp nhận sử dụng Bernardo Silva và Mateo Kovacic để thay thế vai trò Rodri".