Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Tiến Linh cảnh báo Indonesia | Tuyển Bồ Đào Nha công bố danh sách triệu tập

VOH - Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhắn gửi thông điệp đến đối thủ Indonesia và đội tuyển Bồ Đào Nha triệu tập 32 cái tên là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 16/3.

Tiến Linh cảnh báo Indonesia

Trả lời phỏng vấn VFF, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thừa nhận thi đấu tại SVĐ Gelora Bung Karno với sức chứa 8 vạn khán giả là thử thách rất lớn đối với đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, anh vẫn tự tin gây khó khăn lên Indonesia: "Tôi đã chuẩn bị về tâm lý, ở lần trở lại sắp tới tôi sẽ có nhiều bất ngờ cho Indonesia".

tien-linh-viet-nam-indonesia
Tiến Linh sẵn sàng đối đầu "Garuda". Ảnh: VFF

Tuchel nêu loạt điểm mạnh của Arsenal

Arsenal Buzz dẫn lời thuyền trưởng Bayern Munich, Thomas Tuchel khen ngợi "Pháo thủ": "Arsenal đã duy trì phong độ đỉnh cao trong hai năm qua. Họ là đội bóng nguy hiểm, sở hữu chất lượng đồng đều và ghi rất nhiều bàn thắng".

Tuyển Bồ Đào Nha công bố danh sách triệu tập

"Brazil châu Âu" quyết định gọi tập trung 32 ngôi sao. Đáng chú ý là sự góp mặt của đội trưởng Cristiano Ronaldo và "lão tướng" 41 tuổi, Pepe.

bo-dao-nha-arsenal
Danh sách triệu tập của Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Toney: "Tôi sẽ đến Real"

Ivan Toney là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn. Trụ cột Brentford cười trả lời khi được Sky Sports hỏi về chuyện đi ở: "Nếu Brenford bán tôi thì họ sẽ có lợi nhuận. Tôi sẽ đến Real Madrid và tất cả đều hạnh phúc".

Pep an ủi Kalvin Phillips

Tiền vệ Man City thất sủng đã không được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh đợt này. Phát biểu với truyền thông, HLV Pep Guardiola động viên Phillips sẽ có cơ hội khác trong tương lai và chắc chắn tái xuất trong màu áo "Tam sư".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.