Chờ...

Tin chuyển nhượng 15/9: Kimmich khiến Man City thất vọng | MU tiếp tục đàm phán mua Xavi Simons

VOH - Joshou Kimmich khiến Man City thất vọng. MU tiếp tục đàm phán mua Xavi Simons là những tin chuyển nhượng ngày 15/9.

*[Sky Sports] - Trong cuộc phỏng vấn hôm qua, tuyển thủ Đức cho biết sẵn sàng đàm phán gia hạn HĐ với Bayern Munich. Giao kèo của Kimmich còn thời hạn đến tháng 6/2025.

tin-chuyen-nhuong-159-kimmich-khien-man-city-that-vong-mu-tiep-tuc-dam-phan-mua-xavi-simons1
Kimmich ở lại Bayern Munich - Ảnh: Internet

Điều này cũng đồng nghĩa Man City sẽ không còn cơ hội sở hữu ngôi sao 29 tuổi tại phiên chợ hè năm sau. 

*[The Sun] - Trong cuộc cách mạng với Thiago Motta, bên cạnh việc phát triển nền tảng bóng đá trẻ, Juventus có tham vọng chiêu mộ Virgil van Dijk.

Trung vệ 33 tuổi người Hà Lan hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải và anh để ngỏ khả năng rời Anfield.Van Dijk gia nhập Liverpool năm 2018, với tổng chi phí 75 triệu bảng (xấp xỉ 85 triệu euro). Anh trở thành nhân tố quan trọng trong kỷ nguyên thành công với Jurgen Klopp.

*[Manchester Evening News] - Sau khi hụt Xavi Simons trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, các quan chức MU khởi động lại dự án mới về ngôi sao tấn công người Hà Lan.

tin-chuyen-nhuong-159-kimmich-khien-man-city-that-vong-mu-tiep-tuc-dam-phan-mua-xavi-simons12
MU khao khát sở hữu Xavi Simons - Ảnh: Internet

Xavi Simons là mục tiêu yêu thích của HLV Erik ten Hag. Tuy vậy, MU không thể thuyết phục PSG sau quá trình đàm phán kéo dài.

*[Steve Kay] - Ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch chiêu một Eberechi Eze vào đầu kỳ chuyển nhượng hè 2025. Sau sự rời đi của Smith Rowe, "Pháo thủ" nhận ra CLB cần một tiền vệ đủ chất lượng để cạnh tranh với Odegaard phòng trường hợp đội trưởng dính chấn thương nặng. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.