Chờ...

Tin chuyển nhượng 16/8: Chelsea tranh Sancho với PSG | Sao Arsenal được 2 CLB săn đuổi

VOH - Chelsea tranh Jadon Sancho với PSG. Sao Arsenal được 2 CLB săn đuổi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 16/8.

*[Christopher Michel] - Chelsea bất ngờ muốn cạnh tranh với PSG về trường hợp của Jadon Sancho. The Blues sẵn sàng chi tiền cộng thêm 2 ngôi sao để khiến MU chấp nhận thỏa thuận. 

tin-chuyen-nhuong-168-chelsea-tranh-sancho-voi-psg-sao-arsenal-duoc-2-clb-san-duoi 1
Chelsea bất ngờ muốn sở hữu Sancho - Ảnh: Internet

Trong trường hợp phải mượn Jadon Sancho, CLB thành London sẽ thành toán 100% tiền lương của cầu thủ người Anh. 

*[Alfredo Pedulla] - Napoli là CLB mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ Scott McTominay. Cầu thủ người Scotland được HLV Conte đánh giá cao và mong muốn sở hữu trong kỳ chuyển nhượng năm nay. 

Song Napoli sẽ phải cạnh tranh gay gắt với West Ham và Fulham. Phía MU sẵn sàng để Scott McTominay rời đi nếu nhận đủ 30 triệu bảng Anh. 

*[SkySport] - Ngoài Crystal Palace, Nottingham Forest cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal. Trước đó, Marseille đã 2 lần đề nghị mua Nketiah nhưng đều bị từ chối. Cuối cùng, đội bóng thành phố cảng nước Pháp đã quyết định chiêu mộ tiền đạo Elye Wahi của Lens.

tin-chuyen-nhuong-168-chelsea-tranh-sancho-voi-psg-sao-arsenal-duoc-2-clb-san-duoi 12
Nketiah chưa thể rời Arsenal - Ảnh: Internet

*[Trang chủ Los Angeles Galaxy] - Tiền vệ Marco Reus đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với đội chủ sân Dignity Health Sports Park. Trước đó, Reus đã rời Dortmund sau khi hết hạn hợp đồng. Cầu thủ này gắn bó với sân Signal Iduna Park trong 12 năm sau khi chuyển tới từ Borussia Monchengladbach.

*[The Athletic] - Giám đốc thể thao Edu Gaspar của "Pháo thủ" đã bay sang Tây Ban Nha trong tuần này để đẩy nhanh tiến độ hoàn tất phi vụ. Lãnh đạo cấp cao Arsenal quyết tâm thuyết phục Real Sociedad chấp nhận cho Mikel Merino cập bến Emirates sớm nhất có thể. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.