Tottenham đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với kỷ lục "không ai dám tranh"

VOH - Tottenham Hotspur thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng tại Ngoại hạng Anh, tuy nhiên vẫn để lộ ra nhiều điểm yếu trong khả năng phòng ngự.

Mùa giải 2022/23 này, Tottenham đã ghi 66 bàn và để thủng lưới 62 bàn khi Ngoại hạng Anh vẫn còn 1 vòng đấu trước mắt. CLB Bắc London cũng đi vào lịch sử khi là đội bóng duy nhất có hai lần ghi trên 60 bàn và thủng lưới trên 60 bàn trong cùng một mùa giải.

Lần gần nhất Tottenham lập kỷ lục “không ai dám tranh” này là vào mùa giải 2007/08 (66 bàn thắng và 61 bàn thua). Tuy nhiên, khác biệt lớn nằm ở chỗ, Tottenham đã giành được danh hiệu Cúp Liên đoàn cách đây 15 năm. Năm nay, Spurs trắng tay trên mọi đấu trường.

tottenham
Tottenham trải qua mùa giải tệ hại. Ảnh: Internet

CLB Bắc London đã sa thải 2 huấn luyện viên là Antonio Conte cùng Cristian Stellini. Hiện tại, Ryan Mason đang đóng vai trò tạm quyền. Theo cây viết Di Marzio, Tottenham quyết định bổ nhiệm Arne Slot làm thuyền trưởng vào mùa giải tới.

Arne Slot là chiến lược gia người Hà Lan và ông vừa giúp Feyenoord lên ngôi ở giải VĐQG. Feyenoord sở hữu 82 điểm, hơn đội bám đuổi PSV Eindhoven đến 10 điểm. Thành tích ghi 81 bàn cũng cho thấy sự phóng khoáng trong triết lý của HLV Arne Slot.

Về tình hình nhân sự, chưa có nhiều thông tin cho thấy Tottenham sẽ cải tổ đội hình. Ngược lại, CLB Bắc London đối diện nguy cơ phải chia tay Harry Kane. Chân sút người Anh đang nhận được sự quan tâm từ MU, Chelsea và cả Bayern Munich. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất