Chờ...

"Trò hư" thú nhận tính đào tẩu khỏi Man City, Pep chốt khả năng tước băng đội trưởng

VOH - HLV Pep Guardiola phản hồi truyền thông về câu hỏi liệu có cấm Kyle Walker đeo băng thủ quân hay không, sau scandal ngoại tình của cậu học trò trụ cột.

Công khai với truyền thông gần đây, Kyle Walker đã thừa nhận hành vi ngoại tình của mình. Hậu vệ người Anh đã lừa dối cô vợ Annie và bí mật qua lại với ngôi sao truyền hình thực tế Lauryn Goodman.

Walker có hai người con riêng với Lauryn và đang bị Annie ly thân. Tuyển thủ xứ sương mù thừa nhận từng tính chuyện chia tay Man City, chuyển sang Đức khoác áo Bayern Munich để trốn tránh dư luận.

Trò hư thú nhận tính đào tẩu khỏi Man City, Pep chốt khả năng tước băng đội trưởng 1
Walker dính scandal ngoại tình. Ảnh: Internet.

Walker vốn được HLV Pep Guardiola chọn vào nhóm thủ lĩnh phòng thay đồ Man City, cùng Kevin De Bruyne, Rodri, Ruben Dias và Bernardo Silva. Trong thời gian đội trưởng De Bruyne nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, cầu thủ 33 tuổi thường xuyên được ông thầy tín nhiệm giao băng thủ quân.

Không ít người cho rằng bài phát biểu đáng quan ngại về đời tư của cậu học trò có thể khiến Pep trục xuất anh khỏi nhóm lãnh đạo. Dù thế, thuyền trưởng Cityzens khẳng định sẽ không trừng phạt Walker. City Xtra dẫn lời Pep đảm bảo vẫn cho phép số 2 đeo băng đội trưởng: "Đó là quyết định vì đội bóng, không phải dành cho cá nhân tôi. Tôi đứng về phía Walker và gia đình của cậu ấy, chứ không bàn về chuyện riêng tư".

Trò hư thú nhận tính đào tẩu khỏi Man City, Pep chốt khả năng tước băng đội trưởng 2
Pep sẽ không tước băng thủ quân của Walker. Ảnh: Internet.

Walker đã đá chính trọn vẹn 20 trận đấu Ngoại hạng Anh đã qua của Man City. Hậu vệ phải cũng lên tiếng cảm ơn Pep vẫn trọng dụng mình, bất chấp bê bối hậu trường.