Chờ...

Trụ cột Man City nôn mửa ngay trước giờ đấu Real Madrid, Pep không kịp trở tay

VOH - HLV Pep Guardiola tiết lộ tình trạng sức khoẻ của Kevin De Bruyne chuyển biến xấu, dẫn đến việc dự bị cả trận Real Madrid vs Man City.

Cơn mưa bàn thắng tại Santiago Bernabeu đã khép lại với kết quả bất phân thắng bại giữa Man City và Real Madrid. "Cityzens" hoà "Los Blancos" 3-3 sau màn thư hùng mãn nhãn.

Khá bất ngờ khi Kevin De Bruyne đã không ra sân bất kỳ phút nào rạng sáng nay. Tiền vệ người Bỉ không góp mặt trong đội hình xuất phát đội khách và ngồi dự bị cả trận.

de-bruyne-man-city
Pep bất đắc dĩ không thể sử dụng De Bruyne. Ảnh: Internet

Giải thích được Fabrizio Romano dẫn lại, HLV Pep Guardiola tiết lộ tình trạng sức khoẻ xấu của De Bruyne: "Cậu ấy cảm thấy không khoẻ".

"De Bruyne đảm bảo khả năng thi đấu trong buổi họp đội nhưng khi chúng tôi đến sân vận động, cậu ấy bắt đầu nôn mửa trong phòng thay đồ và nói: "Tôi không sẵn sàng". 

Cuối tuần trước, De Bruyne đã tạo ra màn trình diễn bùng nổ tại Ngoại hạng Anh. Nhạc trưởng 32 tuổi đóng góp cú đúp bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, giúp Man City lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace 4-2.

pep-de-bruyne
Các đồng đội thay De Bruyne cáng đáng nhiệm vụ tìm kiếm bàn thắng. Ảnh: Internet

De Bruyne không thể ra sân còn Erling Haaland mờ nhạt, "Cityzens" vẫn làm tung mành lưới Real 3 lần nhờ những khoảnh khắc toả sáng từ các ngôi sao khác. Bernardo Silva, Phil Foden và Josko Gvardiol đã thay nhau điền tên lên điện tử bằng những pha lập công đẹp mắt.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.