Chờ...

VIDEO: Arsenal bị trọng tài phủ quyết penalty, Saka nổi cơn lôi đình la ó

VOH - Bukayo Saka giận dữ với trọng tài Glenn Nyberg vì Arsenal không được hưởng penalty, sau tình huống va chạm cùng thủ môn Bayern Munich, Manuel Neuer.

Tranh cãi gay gắt đã nổ ra trong thời gian bù giờ hiệp hai trận hoà giữa Arsenal và Bayern Munich. Bukayo Saka đột phá vòng cấm đội khách rồi va chạm với thủ môn Manuel Neuer.

Ngòi nổ người Anh ngã xuống sân nhưng trọng tài Glenn Nyberg không cho "Pháo thủ" được hưởng penalty. Trận đấu tiếp diễn và khi vị vua áo đen người Thuỵ Điển cắt còi, đó lại là thông báo kết thúc màn thư hùng chứ không phải tạm dừng tham khảo băng hình VAR.

Video: Pha va chạm giữa Saka với Neuer

 

 

Quyết định trên khiến trọng tài Nyberg bị các thành viên Arsenal phản ứng dữ dội. Saka đã tiến lại gần và liên tục ra dấu than phiền. Khi vị vua áo đen nhờ một nhân viên can thiệp, số 7 "Pháo thủ" đã xô người này và hất tay la ó giận dữ.

Bình luận trên sóng TNT Sports, danh thủ Rio Ferdinand cho rằng trọng tài đáng ra nên trao penalty cho Arsenal. Ở hiệp một, ông Nyberg đã lập tức chỉ tay vào chấm 11 mét sau khi William Saliba truy cản Leroy Sane trong vòng cấm "Pháo thủ".

saka-trong-tai
Saka nổi cơn lôi đình với trọng tài. Ảnh: Internet

Saka chính là chủ nhân bàn mở tỷ số tung lưới Bayern. Không thể giành chiến thắng tại thánh địa, tuyển thủ Anh cùng các đồng đội phải đương đầu chuyến làm khách khó khăn đến Allianz Arena giữa tuần sau.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.