Chờ...

Rio Ferdinand ôm đầu: "Chúa ơi, sao Arsenal không được hưởng penalty?"

VOH - Rio Ferdinand thảng thốt khi trọng tài không cho Arsenal hưởng penalty, sau tình huống Bukayo Saka va chạm với thủ môn Manuel Neuer phía Bayern Munich.

Không phụ kỳ vọng, màn thư hùng giữa Arsenal và Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi Tứ kết Cúp C1 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Một cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở đã diễn ra, với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội. 

Kịch tích đến trong thời gian bù giờ hiệp hai, khi Bukayo Saka ngã xuống sân sau pha va chạm với Manuel Neuer trong vòng cấm Bayern Munich. Tuy nhiên, trọng tài Glenn Nyberg đã không cho đội chủ nhà hưởng penalty.

arsenal-penalty
Tình huống gây ra tranh cãi lớn. Ảnh: Internet

Bình luận trên sóng TNT Sports, Rio Ferdinand cho rằng người điều khiển trận đấu đã mắc sai lầm: "Chúa ơi, làm sao lại không có penalty chứ? Tôi không thể tin Arsenal không được hưởng penalty. Đó là một quả penalty, tôi ôm đầu và không hiểu nổi".

Quyết định gây tranh cãi trên khiến trọng tài Nyberg bị các thành viên "Pháo thủ" phản ứng dữ dội. Dù vậy, vị vua áo đen người Thuỵ Điển vẫn thổi hồi còi mãn cuộc, thay vì tham khảo băng hình VAR.

saka-arsenal
Nếu được hưởng penalty, Arsenal có lẽ đã đánh bại Bayern. Ảnh: Internet

Hai đội bất phân thắng bại tại Emirates, tấm vé vào Bán kết sẽ được định đoạt ở Allianz Arena. Arsenal có 1 tuần chuẩn bị, trước khi hành quân đến Đức tái đấu Bayern vào rạng sáng thứ Năm ngày 18/4.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.