Chờ...

Trung vệ cao 1m96 từng lâm cảnh thất nghiệp: "Tôi là fan PSG nhưng luôn thích Chelsea"

VOH - Trung vệ ngôi sao đang chơi cho VFB Stuttgart có động thái thả thính khiến người hâm mộ Chelsea bối rối.

Nổi lên trong màu áo PSG, Dan-Axel Zagadou không cạnh tranh được vị trí và cập bến Borussia Dortmund vào năm 2017. Sau 5 năm đồng hành, cầu thủ gốc Bờ Biển Ngà hết chỗ đứng tại sân Signal Iduna Park. Thậm chí, anh phải trải qua khoảng thời gian thất nghiệp khi bị thanh lý hợp đồng.

Trung vệ cao 1m96 từng lâm cảnh thất nghiệp: "Tôi là fan PSG nhưng luôn thích Chelsea" 1
Zagadou bày tỏ mong muốn khoác áo Chelsea. Ảnh: Internet

Đầu mùa giải 2022/23, Dan-Axel Zagadou được VFB Stuttgart thâu nạp và thi đấu ổn định. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất với tờ BILD, cầu thủ sinh năm 1999 thừa nhận mình là CĐV cứng của PSG nhưng lại… thích Chelsea.

“Khi còn nhỏ, tôi là fan cuồng của PSG và luôn thích Chelsea vì Didier Drogba. Tôi có gốc Bờ Biển Ngà, thế nên anh ấy đã trở thành hình mẫu để noi theo. Ở Bờ Biển Ngà, Didier Drogba được xem như anh hùng dân tộc”, Dan-Axel Zagadou chia sẻ.

Dan-Axel Zagadou thừa nhận rất muốn khoác áo Chelsea vào “một thời điểm nào đó” trong sự nghiệp. Tuy nhiên, chưa xuất hiện bất kỳ mối liên kết nào giữa cầu thủ người Pháp và CLB Tây London.

Trung vệ cao 1m96 từng lâm cảnh thất nghiệp: "Tôi là fan PSG nhưng luôn thích Chelsea" 2
Chelsea có thể cải tổ hàng thủ ở mùa tới. Ảnh: Internet

Thời điểm này, Chelsea gần như thừa nhân sự ở vị trí trung vệ. Ngoài bộ đôi số một Thiago Silva và Levi Colwill, trong tay HLV Mauricio Pochettino còn đó Axel Disasi cùng Benoit Badiashile.

Trường hợp của Trevoh Chalobah được xác nhận sẽ ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 mở cửa. Đáng chú ý, HLV Thomas Tuchel đang quan tâm đến khả năng tái ngộ Trevoh Chalobah tại Bayern Munich.