Chờ...

Pochettino lực bất tòng tâm, thừa nhận Chelsea khó hoàn thành mục tiêu

VOH - HLV Maurcio Pochettino thừa nhận khả năng Chelsea góp mặt tại sân chơi Cúp C1 mùa sau rất khó khăn.

Chelsea đang sở hữu thành tích tệ hại tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Cụ thể, đoàn quân HLV Pochettino hiện xếp vị thứ 10 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Arsenal đến 14 điểm. 

Thành tích trên rõ ràng không tương xứng với tầm vóc của The Blues. Chưa kể, khoản đầu tư hơn 300 triệu bảng Anh từ Chủ tịch Todd Boehly đến nay chẳng thể giúp đội bóng trở lại vị thế ứng cử viên cho chức vô địch. 

Chelsea đang chơi thiếu ấn tượng ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Chelsea đang chơi thiếu ấn tượng ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Đã có những tín hiệu lạc quan trong những cuộc đối đầu với Man City, Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, niềm tin đó sớm bị thầy trò Pochettino dập tắt bằng trận thua bạc nhược trước Newcastle tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. 

Phát biểu trước trận tiếp đón Brighton trên sân nhà Stamford Bridge, cựu HLV PSG thừa nhận chiếc ghế của mình tại Chelsea khó giữ vững nếu CLB có thêm những kết quả thất vọng. 

Chelsea khó có cơ hội cạnh tranh top 4 với phong độ như hiện tại - Ảnh: Internet
Chelsea khó có cơ hội cạnh tranh top 4 với phong độ như hiện tại - Ảnh: Internet

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ rất khó cho Chelsea có thể giành lấy một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa này”. Pochettino thừa nhận The Blues khó góp mặt tại sân chơi Cúp C1 năm sau. 

“Chúng tôi là một đội bóng trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm. Các ông chủ hiểu rõ quá trình này sẽ diễn ra không bằng phẳng, điều quan trọng là cố tiến bộ hơn mỗi ngày”.