Chờ...

Truyền thông Đông Nam Á dậy sóng khi Nguyễn Xuân Son nhập tịch Việt Nam

VOH - Truyền thông Đông Nam Á đồng loạt phản ứng khi hay tin chân sút người Brazil - Rafaelson chính thức có quốc tịch Việt Nam.

Tiền đạo Rafaelson, ngôi sao đang lên của bóng đá Việt Nam, đã chính thức trở thành công dân Việt Nam với cái tên mới là Nguyễn Xuân Sơn. Sự kiện này không chỉ là tin vui đối với CLB Nam Định mà còn gây xôn xao dư luận và truyền thông khắp Đông Nam Á.

VN 1
Tiền đạo Rafaelson chính thức nhập tịch Việt Nam - Ảnh: Internet

Với 31 bàn thắng tại V-League 2023/2024, Rafaelson đã chứng minh được tài năng xuất chúng và đóng góp không nhỏ vào chức vô địch của CLB Nam Định. Việc cầu thủ 27 tuổi nhập tịch Việt Nam càng khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam thêm phần kỳ vọng vào tương lai của đội tuyển quốc gia.

Truyền thông Đông Nam Á đã đồng loạt đưa tin về sự kiện này, với những bình luận tích cực và sự quan tâm đặc biệt. Nhiều tờ báo lớn như Think Curve (Thái Lan), Bola.com và Bola Okezone (Indonesia) đều dành những lời khen ngợi cho tài năng của Rafaelson và cho rằng anh sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội tuyển Việt Nam.

Viet Nam
Nhiều tờ báo lớn tại Đông Nam Á không tiếc lời khen ngợi dành cho tiền đạo Rafaelson - Ảnh: Internet

Việc Rafaelson có thể thi đấu cho đội tuyển Việt Nam đã mở ra nhiều kỳ vọng cho bóng đá nước nhà. Đặc biệt, với AFF Cup 2024 đang đến gần, nhiều người hâm mộ đang rất mong chờ được chứng kiến sự tỏa sáng của tiền đạo này trên đấu trường khu vực.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.