Chờ...

Jackson gọi và Nunez trả lời, Liverpool đè bẹp Bournemouth

VOH - Darwin Nunez cùng Luis Diaz thay nhau điền tên lên bảng điện tử, giúp Liverpool hạ gục Bournemouth tại Anfield.

Diễn biến trận Liverpool vs Bournemouth

Màn so tài giữa Liverpool và Bournemouth tại Anfield diễn ra cởi mở sau hồi còi khai cuộc. Các vị khách chủ động đôi công với đội chủ nhà, tạo ra những cơ hội liên tiếp.

Phút thứ 4, mành lưới "The Kop" bất ngờ rung lên. Justin Kluivert kiến thiết cho Antoine Semenyo đệm bóng đánh bại Caoimhin Kelleher, nhưng bàn thắng không được công nhận vì trọng tài bắt lỗi việt vị sau khi tham khảo băng hình VAR.

bournemouth-liverpool
Bournemouth tạo sóng gió trong những phút đầu trận. Ảnh: Internet

Semenyo tiếp tục có tình huống đối mặt Kelleher sau đó nhưng người chiến thắng lần này là thủ môn Liverpool. Bên cầu môn đối diện, Kepa Arrizabalaga cũng có ít nhất 3 pha cản phá xuất sắc, sau những cú dứt điểm nguy hiểm của Luis Diaz và Mohamed Salah.

Không may cho các vị khách, chính bản hợp đồng mượn từ Chelsea lại mắc sai lầm không thể cứu vãn. Phút 26, Kepa chủ động băng ra ngoài vòng cấm ngăn chặn đường phất bóng vượt tuyến của Ibrahima Konate. Chớp lấy thời cơ, Diaz đoạt bóng nhanh hơn thủ thành đối phương và dễ dàng tung cú sút vào lưới trống mở tỷ số.

Tinh thần Bournemouth lung lay nghiêm trọng sau bàn thua. Chỉ 2 phút sau, Trent Alexander-Arnold dẫn bóng xé toang hàng phòng ngự đội khách, rồi kiến tạo cho Diaz dứt điểm xâu kim Kepa nhân đôi cách biệt.

diaz-liverpool
Diaz hoàn tất cú đúp. Ảnh: Internet

Màn oanh tạc của "The Kop" trong hiệp đấu đầu tiên chưa dừng lại. Phút 37, đến lượt Darwin Nunez điền tên lên bảng điện tử bằng siêu phẩm cứa lòng chân trái dội cột dọc vào lưới, biến nỗ lực bay người của Kepa trở nên vô nghĩa.

Sang hiệp hai, thời cơ lần lượt trôi qua mũi giày các chân sút cả hai đội. Đáng tiếc nhất phải kể đến cú sút chìm dội cột dọc của Federico Chiesa hay 2 pha dứt điểm phía Bournemouth không thắng được phản xạ xuất thần liên tiếp của Kelleher ở phút 83. Kết quả 3-0 được duy trì đến hết trận.

Đội hình chính trận Liverpool vs Bournemouth

  • Liverpool: Kelleher, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Gravenberch, Allister, Szoboszlai, Salah, Nunez, Diaz.
  • Bournemouth: Kepa, Huijsen, Araujo, Zabarnyi, Kerkez, Cook, Christie, Semenyo, Kluivert, Tavernier, Evanilson.

Xem Highlighs trận Liverpool vs Bournemouth

Xem Highlighs trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận Liverpool vs Bournemouth

cham-diem-liverpool

Chấm điểm trận Liverpool vs Bournemouth

thong-ke-liverpool

Cầu thủ hay nhất trận Liverpool vs Bournemouth

liverpool-nunez
Diaz rực sáng. Ảnh: Internet

Toả sáng đưa Liverpool dẫn trước 2-0, không ai xuất sắc hơn Diaz tại Anfield. Ngòi nổ Colombia được FotMob chấm 9.2 điểm, cao nhất trận.