Chờ...

Tương lai bất định, Pochettino nổi cáu: "Quá đủ rồi, hãy hỏi CLB ấy!"

VOH - HLV Mauricio Pochettino tức giận với các "tin đồn ngu ngốc", trong bối cảnh BLĐ Chelsea không có động thái đính chính.

Chelsea đã hạ gục Tottenham thuyết phục trong trận derby thành London, nhưng mục tiêu giành vé dự Europa League mùa tới vẫn là rất xa với đối với "The Blues".

Đoàn quân do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt hiện kém "Spurs" 9 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 trận đấu là hạ màn. Trắng tay mùa này và thất bại trong nỗ lực góp mặt ở 2 đấu trường châu Âu lớn nhất có thể khiến HLV Pochettino bị BLĐ Chelsea sa thải.

chelsea-pochettino
Băng ghế chỉ đạo của Pochettino đã lung lay trong thời gian dài. Ảnh: Internet

Phát biểu qua Football London, thuyền trưởng "The Blues" lên tiếng giữa áp lực: "Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng tại Chelsea và chưa có ai nói bất kỳ điều gì cả, nên tôi nghĩ rằng mình sẽ ở lại đây".

Pochettino bày tỏ sự giận dữ với các thông tin được truyền thông đăng tải về tương lai ông: "Dù sao thì cũng quá đủ với các tin đồn ngu ngốc rồi. Các bạn cần hỏi CLB liệu họ có muốn giữ tôi hay không và ngừng viết những điều phi lý nữa!".

pochettino-chelsea
BLĐ Chelsea im hơi lặng tiếng giữa bão tin đồn về khả năng sa thải Pochettino. Ảnh: Internet

The Athletic cho hay Chủ tịch Todd Boehly cùng các chủ sở hữu khác của Chelsea sẽ chỉ xem xét chuyện đi ở của Pochettino khi chiến dịch 2023-2024 hạ màn. Nhà cầm quân xứ Tango vẫn khá được yêu mến và tôn trọng trong nội bộ Chelsea.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.