Chờ...

Tuyển Argentina công bố danh sách dự Copa America 2024: Bộ ba Manchester | Dybala bị loại

VOH - Đội tuyển Argentina triệu tập 29 tuyển thủ trước thềm Copa America 2024, bao gồm Lionel Messi và 10 ngôi sao Ngoại hạng Anh.

Liên đoàn bóng đá Argentina vừa chính thức công bố danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia tham dự Copa America 2024. Như thường lệ, dẫn đầu thành phần "La Albiceleste" vẫn là đội trưởng Lionel Messi.

"El Pulga" được kỳ vọng sẽ giữ vai trò đầu tàu trong hành trình bảo vệ ngôi vương châu lục của đội tuyển Argentina. Siêu sao 36 tuổi đang đạt phong độ cao và góp công lớn giúp Inter Miami dẫn đầu BXH miền đông giải Nhà nghề Mỹ MLS.

messi-doi-tuyen-argentina
Messi cùng các đồng đội hướng đến mục tiêu cao nhất. Ảnh: Internet

Trong số 29 cái tên được HLV Lionel Scaloni gọi tập trung, có đến 10 ngôi sao hiện thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Bộ ba thành Manchester bao gồm Lisandro Martinez, Alejandro Garnacho (MU) và Julian Alvarez (Man City) đồng loạt được lên tuyển.

Tiền vệ Enzo Fernandez cũng nằm trong kế hoạch của thuyền trưởng Scaloni. Trụ cột Chelsea quyết định phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương và bỏ lỡ giai đoạn cuối Ngoại hạng Anh 2023-2024, nhưng dự kiến sẽ kịp hồi phục trước thềm giải đấu lớn.

danh-sach-doi-tuyen-argentina
Danh sách triệu tập đội tuyển Argentina dự Copa America 2024. Ảnh: Internet

Sự vắng mặt đáng chú ý nhất có lẽ là trường hợp của Paulo Dybala. Chủ nhân 16 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo cho AS Roma mùa này bị gạch tên và sẽ không có cơ hội hành quân sang Mỹ.

Copa America 2024 khởi tranh vào ngày 21/6. Sau 2 trận giao hữu chạy đà với Ecuador và Guatemala, HLV Scaloni sẽ loại 3 gương mặt và chốt sổ 26 tuyển thủ cuối cùng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.